Friday, September 6, 2024

Đề nghị của David Beckham với đồng đội cũ



Cựu tiền vệ của đội tuyển Anh được coi là người rất thương con, nhưng cũng rất nghiêm khắc.

Đề nghị của David Beckham với đồng đội cũ

 

Con trai thứ 2 của David Beckham là Romeo đã có trận ra mắt bóng đá chuyên nghiệp khi chơi 79 phút cuối tuần qua trong màu áo Fort Lauderdale. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải, vị trí từng làm nên tên tuổi của cha mình. HLV của Fort Lauderdale hiện tại là Phil Neville, đồng đội cũ của David Beckham ở Manchester United và đội tuyển Anh.

Đề nghị của David Beckham với đồng đội cũ

Romeo Beckham trong màu áo Fort Lauderdale

Sau trận đấu vừa qua, HLV Phil Neville thẳng thắn chia sẻ: “David đã nói với tôi rằng sẽ phải đặt ra cho con trai anh ấy những thử thách khó khăn hơn bất kỳ ai khác trong đội. Romeo phải chăm chỉ hơn bất kỳ ai khác để được vào đội bởi sẽ có những câu  hỏi và kỳ vọng đặt lên vai cậu ấy. David muốn con trai mình được ra sân vì đơn giản là cậu ấy xứng đáng sau những gì đã thể hiện, chứ không phải bởi cái tên sau lưng áo”.

Con trai của Phil Neville là Harvey cũng thi đấu ở trận vừa qua. Harvey cũng đã có 1 pha phối hợp với Romeo nhưng không đem lại bàn thắng. Nhìn chung, dù đã có màn ra mắt tạm chấp nhận được, nhưng Romeo Beckham vẫn phải nỗ lực rất nhiều để có thể khẳng định bản thân trong vai trò là cầu thủ chuyên nghiệp.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi