Tuesday, July 30, 2024

Xiaomi sắp ra mắt thêm smartphone giá rẻ cấu hình tốt

Bằng chứng mới cho thấy Xiaomi đang chuẩn bị giới thiệu một mẫu smartphone tầm trung mới mang tên Redmi Note 12R như là một lựa chọn bổ sung mới cho gia đình sản phẩm này.

Sự tồn tại của Redmi Note 12R có thể được xác định bằng sự xuất hiện của sản phẩm trên trang web chính thức của nhà mạng China Telecom đến từ Trung Quốc. Ở đó, các chi tiết chính của thiết bị đã được tiết lộ, bao gồm tên chip xử lý chính.

Theo thông tin đăng tải, Redmi Note 12R sẽ trang bị chip SM4450 – mã của Snapdragon 4 Gen 2 mà hãng chip của Mỹ là Qualcomm vẫn chưa tiết lộ. Nhà mạng China Telecom tuyên bố rằng sản phẩm sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 30/6, có nghĩa đó sẽ là smartphone đầu tiên tung ra thị trường với chip tầm trung mới của Qualcomm.

Sự hiện diện của chip này cũng có nghĩa nó sẽ là một sự thay thế thú vị cho Redmi Note 12R Pro mà Xiaomi đã giới thiệu vào tháng 4, vốn chỉ đi kèm chip Snapdragon 4 Gen 1. Snapdragon 4 Gen 2 sẽ được sản xuất theo quy trình 4nm của Samsung, trong khi đó Snapdragon 4 Gen 1 sẽ được sản xuất theo quy trình 6nm của TSMC.

Trong phần còn lại của thông số kỹ thuật trên Redmi Note 12R, người dùng có thể thấy rằng nó sẽ có RAM lên đến 8 GB và dung lượng lưu trữ lên đến 256 GB. Màn hình của máy có kích thước 6,79 inch với độ phân giải Full HD+. Về khả năng chụp ảnh, máy bao gồm cảm biến chính 50 MP và cảm biến phụ 2 MP. Người dùng còn được cung cấp pin 5.000 mAh, jack cắm tai nghe 3.5 mm và thậm chí hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Cuối cùng là mức giá của chiếc Redmi Note 12R. Theo China Telecom, sản phẩm này được bán với giá khởi điểm khoảng 140 EUR, tuy nhiên số tiền này có thể cao hơn khi xuất xưởng ra các quốc gia ngoài Trung Quốc./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi