Tuesday, September 3, 2024

Những trụ cột của ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt tại AFF Suzuki Cup 2020



ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng hàng loạt trụ cột ở giải AFF Suzuki Cup 2020 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Những trụ cột của ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt tại AFF Suzuki Cup 2020

 

Thủ môn Đặng Văn Lâm chính là cái tên mới nhất của đội tuyển Việt Nam vắng mặt tại Giải đấu cấp độ Đông Nam Á. Mới đây, câu lạc bộ Cerezo Osaka đã thông báo về việc thủ môn này đã bị trật khớp vai và sẽ cần tới 4 tháng để thực hiện phẫu thuật, cũng như điều trị phục hồi. 

Những trụ cột của ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt tại AFF Suzuki Cup 2020
 

Với chấn thương này, Đặng Văn Lâm sẽ không thể thi đấu từ nay cho đến tháng 2/2022. Đồng nghĩa, từ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cho đến AFF Cup 2020, Văn Lâm đều không thể hội quân cùng các đồng đội. Còn nhớ tại AFF Cup 2018, thủ môn này đã có kỷ lục 405 phút giữ sạch lưới và tạo nền tảng cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo bước lên ngôi vô địch cùng thành tích bất bại.

Những trụ cột của ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt tại AFF Suzuki Cup 2020
 

Không chỉ có Đặng Văn Lâm, một trụ cột khác nơi hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam cũng sẽ không thể tham dự AFF Suzuki Cup 2020 là Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ này sẽ được tiến hành phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo và sụn chêm vào tháng 10 tới và cần tối thiểu ba tháng để có thể tập luyện và lấy lại cảm giác bóng. 

Những trụ cột của ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt tại AFF Suzuki Cup 2020
 

Cùng với Đoàn Văn Hậu, đồng đội của anh ở câu lạc bộ Hà Nội là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Trụ cột nơi tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn quá trình hồi phục chấn thương và thời điểm lý tưởng để anh trở lại sân cỏ là tháng 2/2022. Có thể nói, với việc đang có nhiều cái tên vắng mặt, lại phải căng sức ở cả vòng loại thứ ba World Cup 2022, nhân sự sẽ là bài toán đối với ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam, và nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể sẽ phải tìm kiếm và thử nghiệm thêm những nhân tố mới, nhằm giúp bóng đá Việt Nam hoàn thành mục tiêu ở cả hai đấu trường tham dự.

 

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi