Friday, September 6, 2024

Quang Hải trở lại V.League, CLB Công An Hà Nội thua SHB Đà Nẵng tại Hòa Xuân

Trong ngày ra mắt tân binh Quang Hải và Filip Nguyễn, CLB Công An Hà Nội đã phải nhận thất bại tối thiểu 0-1 khi làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng.

Quang Hải trở lại V.League, CLB Công An Hà Nội thua SHB Đà Nẵng tại Hòa Xuân

 

CLB Công An Hà Nội đã tung cả hai tân binh đắt giá là tiền vệ Quang Hải và thủ thành Filip Nguyễn trong đội hình xuất phát với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng. Với lực lượng được đánh giá cao hơn hẳn SHB Đà Nẵng, CAHN đã tạo ra những tình huống nguy hiểm trước khung thành thủ môn Văn Biểu của đội chủ nhà.

Các học trò của HLV Phạm Minh Đức đã tạo ra các pha phản công khiến thủ thành Filip Nguyễn trong ngày đầu ra mắt cũng gặp đôi chút khó khăn. Ngôi sao được chờ đợi nhất bên phía đội khách – Quang Hải không để lại được nhiều dấu ấn dù đã thi đấu rất năng nổ. Hiệp 1 hai đội rời sân với tỷ số hoà 0-0.

Bất ngờ đã đến ở hiệp 2, khi Lucao có tình huống đánh đầu làm tung lưới CAHN sau tình huống tạt bóng hiểm hóc của Wilson khiến thủ thành Filip Nguyễn phải vào lưới nhặt bóng trong trận đấu đầu tiên cùng CAHN.

Nhận bàn thua, CAHN đã dồn toàn lực tấn công, đội khách đã tạo ra sức ép cực lớn lên khung thành SHB Đà Nẵng. Thế nhưng chung cuộc kết quả 1-0 đã được giữ nguyên đến hết trận. Một chiến thắng quan trọng của SHB Đà Nẵng trước đội đầu bảng Công An Hà Nội.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi