Monday, September 9, 2024

Threads trở thành ứng dụng nhanh nhất cán mốc 100 triệu người dùng

Mạng xã hội Threads đã đạt mốc có hơn 100 triệu người dùng sau chưa đầy một tuần, tốc độ nhanh nhất được ghi nhận trong lịch sử Internet.

Threads trở thành ứng dụng nhanh nhất cán mốc 100 triệu người dùng

 

Ngày 6/7, Meta đã ra mắt nền tảng mạng xã hội dựa trên văn bản Threads. Ứng dụng nhanh chóng gây chú ý trên toàn cầu khi cán mốc 30 triệu người dùng chỉ sau 24 giờ, 70 triệu sau hai ngày. Và mới đây, Threads đã chính thức cán mốc 100 triệu người dùng sau 5 ngày ra mắt.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Quiver Quantative, Threads đã cán mốc 100 triệu người dùng vào 2 giờ 1 phút ngày 10/7 (giờ Việt Nam). Kỷ lục này giúp nền tảng vượt qua kỷ lục trước đó của ChatGPT với 100 triệu người dùng sau 2 tháng.

Threads trở thành ứng dụng nhanh nhất cán mốc 100 triệu người dùng

Lý do giúp Threads đạt được lượng người dùng nhanh chóng một phần đến từ việc ứng dụng cho phép người dùng kết nối và đăng nhập trực tiếp từ Instagram. Danh sách theo dõi của người dùng ở Instagram cũng được cập nhật sang Threads. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng sử dụng ứng dụng hơn.

Tuy vậy, ứng dụng được đánh giá vẫn trong giai đoạn sơ khai và chưa thể cạnh tranh để thay thế Twitter. Threads chưa có tính năng hashtag, thuật toán sắp xếp bảng tin lộn xộn, không theo thứ tự thời gian hay mức độ ưu tiên.

Thu hút lượng lớn người dùng và tải ứng dụng chỉ mới là bước đầu của Threads. Điều quan trọng là nền tảng cần duy trì được lượng người sử dụng hàng ngày. Twitter – đối thủ hiện tại của Threads có 250 triệu người dùng hàng ngày, gấp đôi lượng người dùng của Threads.

Phó chủ tịch phụ trách sản phẩm Connor Hayes cho biết, Threads cho phép người sử dụng đăng các dòng nội dung bằng văn bản có tối đa 500 ký tự, liên kết đến trang web, ảnh và video có độ dài tối đa 5 phút.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi