Sunday, September 8, 2024

Mẹo giảm mỡ thừa giúp mặt thon gọn nhanh chóng

PNO – Ăn mặn, uống nhiều đồ có cồn, ngủ không đủ giấc cũng gây ra tình trạng mỡ dư thừa ở mặt khiến mặt kém thon.

Gương mặt thon gọn với những đường nét chuẩn V-line là mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, bạn chỉ cần thay đổi một số thói quen sinh hoạt hàng ngày là có thể giảm bớt tình trạng mỡ thừa ở mặt mà không cần đụng chạm ”dao kéo”.

Mẹo giảm mỡ thừa giúp mặt thon gọn nhanh chóng
Cắt giảm lượng muối: Muối giữ nước trong cơ thể, không chỉ làm cho khuôn mặt trông béo mà còn chảy xệ và gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác. Khi uống nhiều nước để bù lại có thể khiến cơ thể tăng cân, trong đó bao gồm cả khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, nếu bạn tiêu thụ nhiều natri, cơ thể sẽ cố gắng giữ nhiều nước nhất có thể và khiến mặt bạn trông sưng húp, kém thon.

 

Mẹo giảm mỡ thừa giúp mặt thon gọn nhanh chóng
Ngủ đủ giấc: Việc thiếu ngủ thực sự có thể dẫn đến tăng cân. Trên thực tế, một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Sleep cho thấy những người thiếu ngủ thường gia tăng sự đói và cảm giác thèm ăn, khi đó bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn, dẫn đến thừa cân. Do đó, hãy sắp xếp một thời gian biểu ngủ đủ và hợp lý để ngăn ngừa tình trạng này.

 

Mẹo giảm mỡ thừa giúp mặt thon gọn nhanh chóng
Hạn chế đồ uống có cồn: Đồ uống có cồn chính là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng tích trữ mỡ thừa ở nhiều bộ phận trên cơ thể, bao gồm cả khuôn mặt. Thường xuyên uống rượu bia sẽ khiến khuôn mặt bạn mập mạp hơn, tăng nguy cơ mất nước của cơ thể, gây ra tình trạng ứ đọng, khuôn mặt sưng húp. 

 

Mẹo giảm mỡ thừa giúp mặt thon gọn nhanh chóng
Ăn nhiều trái cây: Bổ sung nhiều trái cây và rau xanh trong khẩu phần ăn hàng ngày không chỉ mang lại những tác dụng tốt cho sức khỏe mà còn có thể giúp giảm mỡ thừa trên vùng má. Lượng nước có trong rau quả sẽ giúp cơ thể được cung cấp nước thường xuyên, tránh tình trạng bị ứ đọng nước ở hai gò má.

 

Mẹo giảm mỡ thừa giúp mặt thon gọn nhanh chóng
Thực hiện bài tập nâng cơ mặt: Chỉ cần mất 15-20 phút mỗi ngày cho việc tập luyện cơ mặt sẽ giúp giảm mỡ thừa vùng mặt. Các bài tập nâng cơ mặt còn có thể góp phần đẩy lùi quá trình lão hóa làm da săn chắc. Với động tác nâng gò má, trước tiên mở miệng thành hình bầu dụng, môi trên che hết răng, đưa 2 ngón trỏ đẩy gò má lên cao để nâng cơ mặt, giữ trong 10 giây rồi thả lỏng. Lặp lại động tác 15 lần.

Thu Vân (theo PW)

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi