Tuesday, September 3, 2024

Microsoft gợi ý về bản phát hành Windows 11 23H2

Microsoft đang chuẩn bị tung ra Windows 11 23H2 (Moment 4) công khai sau lần xuất hiện gần đây trong bản cập nhật tích lũy tháng 7.2023 cho hệ điều hành này.

Ghi nhận từ Windows Latest cho thấy Microsoft đang làm việc với gói hỗ trợ có tên “”Gói kích hoạt Microsoft-Windows-23H2”. Bản vá chứa “Microsoft-Windows-UpdateTargeting-ClientOS-SV2Moment4-EKB” tương tự như trong Windows 10 build 19045, chỉ cần một gói hỗ trợ nhỏ để dùng thử các tính năng mới.

Những gợi ý này xác nhận thêm rằng Microsoft đã chuẩn bị sẵn các PC phiên bản 22H2 cho bản cập nhật sắp tới. Phiên bản mới chỉ yêu cầu một gói hỗ trợ nên người dùng sẽ dễ dàng cập nhật Windows của họ vì bản cập nhật đã được trình bày sẵn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Theo báo cáo, Microsoft đã thêm bản xem trước hình thu nhỏ vào phần tệp được đề xuất của menu Start. Điều này sẽ cho phép bất kỳ tệp nào được xem tương tự như ngăn chi tiết và hình thu nhỏ của File Explorer.

Ngoài ra, một tiêu đề, phong cách thiết kế Fluent, tìm kiếm nâng cao,… cũng sẽ sớm được tiết lộ. Những thứ khác như tách nhóm thanh tác vụ, hỗ trợ riêng cho RAR và 7-Zip và phần giới thiệu Windows Copilot cũng sẽ được đưa vào.

Microsoft hiện đang thử nghiệm bản cập nhật mùa thu năm 2023 thông qua kênh Dev và Beta của Chương trình nội bộ. Mặc dù Microsoft đã xác nhận việc phát hành Windows 11 23H2 nhưng không có thêm thông tin chi tiết nào được đưa ra.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi