Monday, September 9, 2024

Foxconn thành lập nhà máy linh kiện điện tử trị giá 200 triệu USD ở bang Tamil Nadu, Ấn Độ

Vào tuần trước, ông Brand Cheng, Giám đốc điều hành của Foxconn Industrial Internet (FII), đã gặp các quan chức Tamil Nadu để thảo luận về các khoản đầu tư vào bang này.

Foxconn thành lập nhà máy linh kiện điện tử trị giá 200 triệu USD ở bang Tamil Nadu, Ấn Độ

 

FII – công ty sản xuất thiết bị liên lạc, mạng di động và điện toán đám mây và là một công ty con của Foxconn – đang đàm phán với Tamil Nadu để đầu tư tới 200 triệu USD cho việc xây dựng một nhà máy mới chuyên sản xuất linh kiện điện tử.

Hiện tại, cả Foxconn và Phòng công nghiệp Tamil Nadu đều chưa công bố chi tiết cuộc đàm phán cũng như chưa trả lời câu hỏi của báo chí về việc các bộ phận được sản xuất tại dự án nhà máy này có được sử dụng trong iPhone hoặc các sản phẩm của công ty khác hay không.

Một nguồn tin cho biết, nếu đàm phán thành công, Foxconn mong muốn nhà máy sẽ xây xong vào năm 2024 và dự kiến sẽ đầu tư thêm.

Bên cạnh đó, Foxconn cũng đang đàm phán với bang Gujarat của Ấn Độ vì họ muốn thâm nhập vào lĩnh vực bán dẫn của nước này. Chủ tịch công ty Young Liu dự kiến sẽ phát biểu tại một sự kiện bán dẫn thường niên do chính phủ Ấn Độ tổ chức trong tuần này.

Tuần trước, chính quyền tiểu bang Karnataka Ấn Độ cũng cho biết, họ đã tổ chức các cuộc đàm phán với FII và công ty đã cam kết đầu tư 1,07 tỷ USD cho một nhà máy mới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi