Wednesday, September 4, 2024

Xét xử 5 bố con chống người thi hành công vụ



Tòa án nhân dân TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm 5 bị cáo gồm Thạch Chiết, 73 tuổi và 4 người con của người này về tội chống người thi hành công vụ.

Theo cáo trạng, năm 2014, ông Thạch Chây Lìa Phi mua đất của ông Chiết. Vài năm sau, thấy đất có giá trị, gia đình ông Chiết tự ý đào hố ngang đường, giăng dây kẽm gai với mục đích chiếm lấy phần đất đã bán. Ông Phi làm đơn khởi kiện ra tòa án nhân dân TP Trà Vinh.

Xét xử 5 bố con chống người thi hành công vụ

Các bị cáo tại phiên xét xử.

Năm 2019, tòa án buộc ông Chiết giao đất cho ông Phi nhưng ông Chiết không hợp tác. Sau nhiều lần vận động, thuyết phục ông Chiết vẫn không tự nguyện thi hành nên lực lượng chức năng phải cưỡng chế.

Lúc này, ông Chiết cùng 4 người con dùng dao, cuốc, gạch cản trở, tấn công lực lượng cưỡng chế làm 3 đồng chí công an thành phố và 1 chiến sĩ cảnh sát cơ động bị thương.

Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Thạch Chiết 1 nặm tù cho hưởng án treo, bị cáo Thạch Thị Kim 9 tháng tù cho hưởng án treo, 3 bị cáo còn lại mỗi bị cáo 9 tháng tù giam.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi