Monday, September 9, 2024

”Dấu vết của sự lừa dối”: Phim chinh phục được nhiều thế hệ khán giả

Những tình tiết khó đoán đan xen, tạo nên một cái kết bất ngờ, đã giúp bộ phim “Dấu vết của sự lừa dối” chinh phục được nhiều thế hệ khán giả.
Ân Đình (do Tô Ngọc Hoa đóng) bị buộc tội mưu sát chồng, là Lưu Khải Trung (do Ôn Triệu Luân đóng). Trước những chứng cứ bất lợi, Đình đành ngậm ngùi chịu án tù oan suốt năm năm.

 
Những tình tiết khó đoán đan xen, tạo nên một cái kết bất ngờ, đã giúp bộ phim “Dấu vết của sự lừa dối” chinh phục được nhiều thế hệ khán giả.
Ân Đình (do Tô Ngọc Hoa đóng) bị buộc tội mưu sát chồng, là Lưu Khải Trung (do Ôn Triệu Luân đóng). Trước những chứng cứ bất lợi, Đình đành ngậm ngùi chịu án tù oan suốt năm năm. 
 
Sau khi mãn hạn tù, Đình tích cực xây dựng lại cuộc sống. Cô luôn nhớ nhung người chồng quá cố và muốn tìm ra sự thật về cái chết của anh. Số phận trớ trêu, đưa đẩy Đình gặp phải Nguyễn Văn Sơn (do Ôn Triệu Luân đóng), có dung mạo giống hệt Trung. Đối diện với Sơn, Đình mất hết lý trí. Tuy nhiên, những điều kỳ lạ liên tiếp xảy đến, khiến Đình lấy lại cân bằng và quyết tâm làm rõ mọi việc. 
 
 
Đình không ngờ quyết tâm đó có thể đẩy mình vào vòng lao lý một lần nữa. May thay, Đình làm quen với luật sư La Lý Hạo (do Lâm Bảo Di đóng). Hạo dốc lòng giúp đỡ Đình, thậm chí cứu cô thoát chết. Với những bằng chứng thuyết phục, bộ mặt thật của Sơn dần được hé lộ.
Sơn móc nối với Du Thượng Chí (do Tăng Vỹ Quyền đóng) để phản kích Hạo và Đình, nhằm đưa họ vào đường cùng. Trước nhiều áp lực, Hạo buộc mình phải thay đổi bản chất. Đình sẽ làm gì để chiến đấu, giành lại công bằng cho bản thân?
 
 
20 tập phim “Dấu vết của sự lừa dối”, phát sóng vào lúc 22h hàng ngày trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 29/08/2023. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên thuộc thế hệ vàng của TVB: Lâm Bảo Di, Tô Ngọc Hoa, Ôn Triệu Luân, Ngũ Vịnh Vy, Tăng Vỹ Quyền, Âu Thiến Di, Dương Uyển Nghi, Liêu Khải Trí…
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 8/2023  
 
SCTV14: “Khu vườn bí mật” phát sóng lúc 19:45 từ ngày 5/8/2023 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV. Đây là bộ phim thiếu nhi do Hãng phim 1 – SCTV sản xuất với mong muốn có một sản phẩm giải trí vui tươi và lành mạnh cho các bạn khán giả nhí và phụ huynh cùng trải nghiệm trong mùa hè này. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Thanh Bình, Cao Thái Hà, Lê Bê La, Lê Chi Na, Bảo Trí, Long Hồ, Đinh Mạnh Phúc cùng dàn sao nhí quen mặt như bé Phan Huy Khang, Thùy Linh, Bảo Ngọc, Zhong Sheng, Gia Huy, Thuận Hưng..
 
SCTV9: “Chó cưng của tôi” là câu chuyện cảm động, hài hước về tình bạn giữa người và chó. Thông điệp nhân văn của bộ phim cũng được truyền tải một cách khéo léo. 20 tập phim “Chó cưng của tôi”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB vào lúc 21h, thứ Hai đến thứ Sáu từ ngày 31/7/2023, trên kênh SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Lâm Hạ Vy, Châu Gia Lạc, Khương Đại Vệ, Huỳnh Tử Hằng, Cổ Bội Linh, Từ Vinh, Trần Đình Hân,…  
SCTV9: 30 tập phim “Phá độc cường nhân”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB vào lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 31/7/2023, chỉ có trên SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Trần Hào, Hồ Định Hân, Tiêu Chính Nam, Trương Hy Văn, Vi Gia Hùng, Mã Quán Đông, Tưởng Chí Quang, Hà Quảng Bái, Trương Bảo Nhi, Chu Trí Hiền, Trương Quốc Cường, Tào Vĩnh Liêm… Kính mời quý khán giả đón xem!  
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi