Sunday, September 8, 2024

5 màu son nữ tính chuẩn xu hướng mùa thu

PNO – Màu son đỏ gạch, son màu mận tím, son nude beige, son cam cháy… là những xu hướng nổi bật trong mùa thu năm nay được các tín đồ làm đẹp lăng xê nhiệt tình.

 

5 màu son nữ tính chuẩn xu hướng mùa thu
Màu son nâu gạch: Thời tiết mát mẻ, trong lành của mùa thu là điều kiện lý tưởng để chị em mua ngay thỏi son màu nâu pha chút nude hoặc ánh hồng. Bạn nên ưu tiên dòng son kem để thoa lên vừa mịn mướt vừa dễ tán. Màu này thoa lòng môi hay cả môi đều đẹp, còn có thể dùng thay thế má hồng rất tiện lợi.
5 màu son nữ tính chuẩn xu hướng mùa thu
Màu son plum mận tím: Son plum mận tím là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn biến hóa phong cách mùa thu trở nên độc đáo và mới mẻ. Màu son tím vốn ban đầu không mấy phổ biến nhưng nay đã trở thành công cụ hữu hiệu để các cô gái làm mới bản thân. Nếu bạn không quen với màu sắc này, hãy chọn loại có kết cấu dưỡng ẩm hoặc dịu nhẹ, màu sắc lấp lánh giúp đôi môi căng mọng. Chỉ cần nhẹ nhàng thoa một ít phấn mắt và chuốt mascara gọn gàng là có ngay lớp trang điểm tinh tế và trẻ trung.
5 màu son nữ tính chuẩn xu hướng mùa thu
Màu son cam cháy: Đây là một trong những màu son vượt thời gian, đặc biệt phù hợp cho mùa thu đông. Màu sắc cam cháy cũng là lựa chọn lý tưởng ăn ý với nhiều phong cách trang điểm, giúp bạn tô điểm khuôn mặt theo ý muốn. Nếu bạn là tín đồ của son đỏ, hãy chọn màu cam cháy phối cùng son đỏ trông vừa quyến rũ vừa sắc sảo và hợp với mọi loại da.
5 màu son nữ tính chuẩn xu hướng mùa thu
Màu son đỏ gạch: Với màu son môi màu đỏ gạch, vẻ đẹp sang trọng, cổ điển của chị em càng được ”nâng cấp” hơn hẳn. Đây là một màu sắc tinh xảo, hợp thời trang và tôn da, từ làn da trắng sứ đến làn da ngăm đều hợp. Màu son đỏ gạch không chỉ tỏa sáng khi trang điểm mà còn mang đến cho bạn vẻ ngoài quyến rũ ngay cả với làn da mộc tự nhiên. Bạn có thể sử dụng màu nâu be để làm lớp nền trước khi tô đôi môi bằng màu son đỏ gạch, điều này sẽ giúp “lớp áo” phủ trên môi mang sắc thái êm dịu, nền nã hơn.
5 màu son nữ tính chuẩn xu hướng mùa thu
Màu son nude beige: Màu beige nhẹ nhàng là một trong những màu son được ưa chuộng nhất mỗi độ giao mùa nhờ khả năng dễ phối trang phục và hợp mọi kiểu trang điểm. Khi pha trộn với công thức thích hợp, sắc son này mang lại cảm giác ấm áp, mềm mại và không kém phần nữ tính. Tuy nhiên, nếu không áp dụng đúng cách, màu sắc này có thể khiến gương mặt bạn trông tái, nhợt nhạt. Do đó hãy sử dụng son môi màu beige làm lớp nền mờ, sau đó tô son màu hồng nhạt hoặc hồng đất lên giữa môi. Đừng quên sử dụng cọ môi để làm mờ ranh giới giữa 2 màu để có đôi môi màu nude ấn tượng.

Thu Vân (theo PW)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi