Saturday, September 7, 2024

UEFA hủy bỏ hành động pháp lý chống lại 3 CLB Real Madrid, Barcelona và Juventus



Cơ quan bóng đá châu Âu (UEFA) vừa ra thông báo từ bỏ mọi hành động pháp lý chống lại 3 CLB Real Madrid, Barcelona và Juventus trong việc thành lập giải Super League sau phán quyết của Tòa án ở Madrid.

UEFA hủy bỏ hành động pháp lý chống lại 3 CLB Real Madrid, Barcelona và Juventus

 

Tuy nhiên, UEFA cũng lưu ý, cơ quan bóng đá này vẫn tiếp tục kiên quyết phản đối việc thành lập giải Super League, và đã để ngỏ mọi biện pháp trừng phạt nếu có những nỗ lực khác có thể xảy ra trong tương lai.
Trước đó UEFA tiến hành các biện pháp pháp lý chống lại việc thành lập giải Super League, với 12 CLB tham gia nhưng hiện chỉ còn 3 CLB theo đuổi là Real Madrid, Barcelona và Juventus.
Mặc dù vậy, các CLB này khởi kiện lại UEFA lên Tòa án ở Madrid và vừa được thẩm phán Ruiz de Lara ra phán quyết buộc cơ quan bóng đá châu Âu phải hủy bỏ mọi thủ tục tố tụng liên quan đến các CLB nói trên vì được quyền thành lập giải đấu theo luật cạnh tranh, và cho họ 5 ngày để ra thông báo hủy bỏ các hành động pháp lý.
UEFA hủy bỏ hành động pháp lý chống lại 3 CLB Real Madrid, Barcelona và Juventus

3 CLB Real Madrid, Barcelona và Juventus tạm thắng UEFA 1-0

Trước phán quyết này, UEFA trong thông báo cho biết tôn trọng phán quyết của tòa án và hủy bỏ mọi hành động pháp lý chống lại 3 CLB Real Madrid, Barcelona và Juventus, cũng như khẳng định các thủ tục tố tụng là không có và vô hiệu, như thể chưa từng được mở ra.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi