Sunday, September 8, 2024

Tăng Thanh Hà bổ sung collagen cho da bằng việt quất, lựu đỏ

PNO – Vào mùa thu, việt quất và lựu đỏ là 2 loại trái cây được Tăng Thanh Hà sử dụng thường xuyên để cung cấp collagen, giúp làn da luôn tươi trẻ, rạng rỡ.

Dù đã ở tuổi U40 nhưng Tăng Thanh Hà vẫn sở hữu làn da tươi sáng. Để có được vóc dáng thon gọn, làn da khỏe đẹp, bà mẹ 3 con thiết lập chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập đều đặn.

Tăng Thanh Hà bổ sung collagen cho da bằng việt quất, lựu đỏ

Tăng Thanh Hà chia sẻ cô là tín đồ của trái cây, rau củ. Bất kể là bữa sáng hay bữa tối, rau củ và trái cây luôn là một phần quan trọng trong thực đơn của mỹ nhân họ Tăng. Người đẹp ưa chuộng các loại quả xoài, bơ, chuối… Ngoài ra, cô cũng luôn chọn mua trái cây theo mùa để đảm bảo độ tươi ngon và an toàn.

Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà thường lựa chọn 2 loại trái cây để bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày là việt quất và lựu. Vào mùa thu, 2 thứ quả này có giá cả phải chăng, luôn tươi ngon, ngọt lịm. Bà mẹ 3 con còn nhắc nhở mọi người hãy mua 2 loại quả này khi đi chợ, để tận hưởng hương vị tươi mới theo mùa.

Tăng Thanh Hà bổ sung collagen cho da bằng việt quất, lựu đỏ

Việt quất và lựu đỏ không chỉ là loại trái cây tươi ngon mà còn là “thần dược” đối với làn da và sức khỏe của chị em. Hà Tăng áp dụng việt quất vào công thức sinh tốt trẻ hóa làn da gồm các thành phần như rau cải xoăn, yến mạch, sữa hạnh nhân và 1 chút bơ hạnh nhân. Trong đó, rau cải xoăn và việt quất đều giàu vitamin A, C, E giúp ngừa lão hóa hiệu quả.

Tăng Thanh Hà bổ sung collagen cho da bằng việt quất, lựu đỏ

Lợi ích của lựu và việt quất đối với làn da

Giàu collagen

Việt quất là loại quả giàu vitamin A, C, anthocyanin (một chất chống oxy hóa)… có tác dụng chống lão hóa hiệu quả. Việc thoa anthocyanin từ việt quất lên da sẽ làm giảm sự phân hủy collagen và tăng sản xuất collagen tổng thể. 

Những chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, căng thẳng và ô nhiễm bằng cách kiểm soát phản ứng viêm, ngăn ngừa tình trạng mất collagen – một trong những loại protein giữ cho làn da trẻ trung, mịn màng.

Tăng Thanh Hà bổ sung collagen cho da bằng việt quất, lựu đỏ

Hơn nữa, quả việt quất rất giàu vitamin C một chất có vai trò quan trọng trong việc sản xuất collagen, giúp làn da sáng và mịn hơn.Quả việt quất có vị ngọt tự nhiên, giàu chất xơ và ít carbs glycemic do đó rất tốt trong việc giảm viêm liên quan đến mụn trứng cá. 

Làm đẹp da, chống lão hóa

Không chỉ ngày nay mà từ nhiều thế kỷ trước, lựu đỏ đã được sử dụng như một loại thuốc chữa bệnh bởi chứa lượng vitamin C dồi dào và nhiều chất chống oxy hóa mạnh. Hoạt chất chống oxy hóa trong quả lựu hỗ trợ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, qua đó ngăn ngừa sạm nám cùng nguy cơ lão hóa. Bổ sung lựu đỏ sẽ giúp bảo vệ cơ thể thoát khỏi tổn thương từ gốc tự do và giảm mức độ viêm.

Tăng Thanh Hà bổ sung collagen cho da bằng việt quất, lựu đỏ

Nhờ có chứa một hợp chất gọi là Punicalagins mà lựu đỏ có thể giúp duy trì collagen trong da, làm chậm các dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh đó, các dưỡng chất trong lựu hỗ trợ ức chế hoạt động của tế bào melanocytes ở lớp đáy thượng bì, giảm hình thành sắc tố melanin và cải thiện làn da căng sáng.

Thu Vân

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi