Sunday, September 1, 2024

Hà Nội cho mở trung tâm thương mại, thể dục ngoài trời



UBND TP.Hà Nội đã có công văn hỏa tốc cho phép mở lại thêm một số hoạt động kinh doanh, dịch vụ cũng như cho người dân được phép tập thể dục, thể thao ngoài trời từ hôm nay (28.9).

ha-noi-cho-mo-trung-tam-thuong-mai-the-duc-ngoai-troi
 
Ngày 27.9, UBND TP.Hà Nội đã có công văn hỏa tốc cho phép mở lại thêm một số hoạt động kinh doanh, dịch vụ cũng như cho người dân được phép tập thể dục, thể thao ngoài trời từ hôm nay (28.9).
Theo đó, người dân được phép tập thể dục, thể thao ngoài trời nhưng không tập trung quá 10 người. Trung tâm thương mại (các cửa hàng ăn uống chỉ được phép bán mang về), cửa hàng may mặc, thời trang, hóa mỹ phẩm cũng được phép hoạt động trở lại. Các cơ sở kinh doanh, dịch vụ, người dân phải thực hiện quy định 5K, bắt buộc quét mã QR và các biện pháp phòng, chống dịch của Bộ Y tế và TP.Hà Nội.
 

UBND TP.Hà Nội cũng giao Sở Y tế phối hợp với các đơn vị tiếp tục tầm soát y tế, nhất là xét nghiệm tầm soát 2 – 3 ngày/lần tại các điểm phong tỏa, điểm có nguy cơ rất cao, nguy cơ cao để kiểm soát lây lan dịch bệnh; tiếp tục rà soát để tiêm vét vắc xin mũi 1, hoàn thành việc tiêm mũi 2. 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi