Monday, September 9, 2024

Thức uống giảm cân, thải độc của Adele, Ariana Grande

PNO – Green latte (nước uống rau củ quả) là món đồ uống yêu thích giúp Adele, Ariana Grande giảm cân, thải độc, có thể thay thế bữa sáng và kết hợp với một trong ba bữa ăn hàng ngày.

Green latte là rau củ quả được ép hoặc xay thành sinh tố, có thể thay thế bữa sáng và kết hợp với một trong ba bữa ăn hàng ngày. Đây là loại thức uống chứa nhiều chất xơ và vitamin tốt cho cơ thể. Uống một cốc vào buổi sáng có thể thúc đẩy nhu động ruột, tăng cường trao đổi chất, tăng tốc độ tiêu mỡ, rất thích hợp để uống trong quá trình tập thể dục và giảm cân.

Thức uống giảm cân, thải độc của Adele, Ariana Grande

Điều quan trọng nhất để ly green latte giúp giảm cân tiêu mỡ chính là công thức rau củ quả góp mặt trong đó. Tốt nhất bạn nên có ít nhất 3 loại rau, nên dùng các loại rau quả xanh hoặc sẫm màu. Rau sẫm màu rất giàu chất dinh dưỡng, có thể ức chế hiệu quả sự tích tụ chất béo và cân bằng giá trị pH trong cơ thể, đây là yếu tố cốt lõi của món green latte.

Thức uống giảm cân, thải độc của Adele, Ariana Grande

Với Adele, Ariana Grande thì đây là món đồ uống yêu thích, giúp ích cho quá trình giảm cân, giữ dáng và đào thải độc tố. Mỗi giọng ca đều có công thức chế biến riêng để cho ra ly green latte vừa ngon vừa bổ dưỡng.

Công thức green latte của Adele

Adele từng chia sẻ chế độ ăn kiêng, giảm cân mà cô áp dụng là ăn nhiều thực phẩm có chứa acetylase và hạn chế ăn nhiều đường, nhiều calo, nhiều gia vị, kết hợp với tập thể dục. Acetylase có thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể và đốt cháy chất béo.

Nữ ca sĩ trộn các thành phần rau củ gồm cần tây, hành tím, quả việt quất, táo, trái cây họ cam quýt, nghệ, đậu nành, kiều mạch, bắp cải, sô cô la đen có chứa acetylase, uống 3 ly mỗi ngày để giảm cân hiệu quả trong 7 ngày.

Thức uống giảm cân, thải độc của Adele, Ariana Grande

Công thức green latte của Ariana Grande

Để duy trì vóc dáng thon gọn và sức khỏe tổng thể, Ariana Grande thực hiện “chế độ ăn chay”, cô không ăn bất kỳ sản phẩm động vật nào như thịt và trứng. Nữ ca sĩ thường uống green latte làm bằng sữa chua, bổ sung nhiều loại trái cây để làm giảm mùi vị của rau, rất thích hợp cho những người mới bắt đầu thử green latte. 

Nguyên liệu: 2 chén rau bina, 1 quả lê gọt vỏ và bỏ lõi, 15 quả nho, sữa chua Hy Lạp, 2 thìa bơ, 1-2 thìa nước cốt chanh.

Thức uống giảm cân, thải độc của Adele, Ariana Grande

Công thức green latte của Ella (SHE)

Ella – mỹ nhân nổi bật tại chương trình Đạp gió 2023 gây chú ý với nhan sắc trẻ trung và vóc dáng gợi cảm. Nữ nghệ sĩ cho biết giảm cân đã giúp thay đổi vẻ ngoài và cuộc sống của cô. Ngoài nguyên tắc ăn kiêng giảm đường và ít carbs, Ella cũng sẽ thay thế một bữa ăn mỗi ngày bằng rau xanh. Để làm món green latte, Ella sẽ chần súp lơ và rau xanh trong nước sôi để loại bỏ mùi rau củ, sau đó thêm các loại hạt, trái cây và sữa đậu nành, cuối cùng thêm một chút nước cốt chanh để tăng hương vị. 

Thức uống giảm cân, thải độc của Adele, Ariana Grande

Thu Vân (theo B321)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi