Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger vừa trình làng BST đương đại kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn giữa yếu tố di sản và tinh thần đổi mới.
Bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 của Onitsuka Tiger vừa được ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Milan theo hình thức một bộ phim ngắn có tựa đề “MILAN-TOKYO”.
Những thiết kế trong bộ sưu tập mới
Nhà thiết kế đã hình dung về một chuyến đi từ Milan đến thành phố Tokyo cô độc lạ thường nhưng vẫn không đánh mất những giá trị độc đáo. Hành trình ấn tượng này bắt đầu bởi cuộc dạo bộ trong đêm từ sân bay, sau đó trải dài khắp các nẻo đường thành phố.
Mọi sự hiện diện đều trong trạng thái cô độc: những trụ đèn giao thông lớn, những cây cầu, những ngả đường, cả những hướng rẽ cao tốc. Tất cả, trong phút chốc, bằng một kỹ xảo chuyển cảnh, bỗng chuyển thành sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Khoảng không gian mênh mông, rộng lớn bỗng dần thu hẹp lại, gói gọn trong những con hẻm ở Shinjuku và Shibuya.
Đối lập hoàn toàn với khung cảnh thành phố cô độc, bối cảnh trước mắt người xem được thắp sáng bởi những ánh đèn neon rực rỡ từ các cửa hàng đồ điện tử, điện máy, hay những trạm dừng taxi với dãy xe ô-tô cũ có, mới có đang nối đuôi thành hàng ngay ngắn. Đường viền trắng trên bọc ghế tạo nên hình ảnh tương phản với ánh đèn LED đầy sắc màu của các cánh cửa tự động hai bên đường.
Những con phố nổi tiếng ở Tokyo làm nền cho sự xuất hiện của những thiết kế mới
Chuyến du ngoạn tiếp diễn, lần này người xem được đưa đến những ngõ phố hẹp hơn ở phía sau Khu mua sắm Ooimachi. Đến đây, cảm giác bỗng trở nên mất phương hướng dường như khó thể diễn tả bằng lời bao trùm mọi không gian được khơi gợi từ thứ ánh sáng xanh lục lành lạnh tỏa ra bởi các cửa hàng cà phê, tiệm bán thức ăn nhanh đến các bảng hiệu trên đường phố.
Ở đoạn cuối hành trình, người xem được đưa đến sân thượng của một trong các tòa nhà chọc trời ở Tokyo. Những luồng ánh sáng trải dài vô tận gợi nhớ về tương lai được khắc họa qua những bộ anime (phim hoạt hình) mang tính biểu tượng đã chinh phục toàn thế giới.
Một Tokyo về đêm chỉ đợi khoảnh khắc được đánh thức theo thông lệ từ bấy lâu nay là đại diện cho cả nguồn năng lượng to lớn và dáng vẻ hiện đại thu hút.
Những thiết kế mơid được đánh giá là có tính ứng dụng cao
Onitsuka Tiger mang đến BST, với định hướng thẩm mỹ phô diễn sự hòa quyện giữa thời trang và thể thao. Linh vật biểu tượng của năm 2022 là hổ, con vật đại diện cho hình ảnh của thương hiệu và truyền tải thông điệp đặc trưng về sức mạnh.
Góp mặt trong BST lần này là các thiết kế được chọn lọc có tính ứng dụng cao, sử dụng họa tiết in hình động vật và hình học, cùng họa tiết kẻ ngang vốn quen thuộc với trang phục đi biển.
Về phụ kiện giày dép, BST cũng giới thiệu đến người hâm mộ hai mẫu giày sneakers mới được được in họa tiết ở cả phần đế và phần trên, trong đó, họa tiết phần trên mô phỏng lại lớp lông mèo đặc trưng.
Nguồn: vtv.vn
Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.
Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.
Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.