Monday, September 9, 2024

Những điều cần lưu ý khi tô son đỏ

PNO – Son đỏ là biểu tượng của sự sang trọng, quyền lực cho phái đẹp. Không giống như những màu son khác, son đỏ rất đa năng vì có thể kết hợp trang điểm khi diện nhiều loại trang phục.

 

Những điều cần lưu ý khi tô son đỏ
1. Chọn màu son đỏ theo màu da: Để có tông màu da sáng hơn, tốt nhất bạn nên chọn màu son gần với màu đỏ mâm xôi. Mặt khác, nếu tông da của bạn mang sắc thái ấm hơn, nghiêng tông vàng thì hãy chọn ngay màu son đỏ cam.
Những điều cần lưu ý khi tô son đỏ
2. Trộn các sắc thái khác nhau của son đỏ: Son màu đỏ có rất nhiều sắc thái, từ màu đỏ cam đến màu đỏ tía. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son mới lạ và độc đáo, hãy sáng tạo và thử pha trộn những thỏi son đỏ có sẵn ở nhà để có được diện mạo thu hút.
Những điều cần lưu ý khi tô son đỏ
3. Tránh sử dụng son bóng: Để có được hiệu quả lâu dài, chị em hãy chọn son môi khô thay vì son bóng vì chúng dễ bị lem, nhanh trôi hơn và không giữ được lâu.
Những điều cần lưu ý khi tô son đỏ
4. Tẩy da chết cho môi: Da chết tồn tại trên môi là nguyên nhân chính khiến đôi môi trở nên sần sùi, thô ráp và dần xỉn màu. Tẩy tế bào chết cho môi là cách đơn giản giúp loại bỏ những lớp da chết, da khô ở môi, kích thích sản sinh ra tế bào mới.t ừ đó giúp da môi trở nên mềm mịn, căng mọng và khi tô son dễ lên màu đẹp hơn. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp đường, mật ong hoặc đường và dầu ô liu, massage trên môi theo chuyển động tròn bằng đầu ngón tay, rửa sạch và sau đó thoa một ít son dưỡng ẩm cho môi.
Những điều cần lưu ý khi tô son đỏ
5. Kẻ viền môi trước khi tô son: Kẻ viền môi bằng chì kẻ môi là một bước quan trọng mà nhiều người bỏ qua. Nếu bạn không kẻ viền môi, son môi rất dễ bị lem ra xung quanh miệng. Đây cũng là thao tác giúp giữ màu son lâu hơn. Trong trường hợp son môi bị mờ, viền môi cùng màu sắc màu môi, nên tạo ảo giác màu môi vẫn tươi tắn như lúc vừa trang điểm.
Những điều cần lưu ý khi tô son đỏ
6. Thoa son bằng cọ môi: Mặc dù việc thoa son trực tiếp lên môi rất tiện lợi, nhanh chóng, nhưng thực tế việc sử dụng cọ môi sẽ mang lại cho bạn kết quả hoàn hảo hơn. Việc dùng cọ môi để thoa son giúp bạn thoa son vào hết toàn bộ những góc, khóe môi. Cách làm này khiến màu môi lên đều và đẹp hơn rất nhiều so với việc tô son trực tiếp hay dùng tay để khuyếch tán màu môi.

Thu Vân (theo Brightside)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi