Tuesday, September 10, 2024

Sự kiện Scary Fast của Apple được quay hoàn toàn bằng iPhone 15 Pro Max

Ít ai ngờ rằng sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple lại được quay bằng chiếc iPhone 15 Pro Max.

Sự kiện Scary Fast của Apple được quay hoàn toàn bằng iPhone 15 Pro Max

 

Tại sự kiện Scary Fast, Apple đã giới thiệu các phiên bản MacBook Pro và iMac mới nhất đi kèm với dòng chip M3 mới. Tuy nhiên, ngoài các sản phẩm mới, còn có một thông điệp khác được tiết lộ vào cuối sự kiện.

Thông thường, những sự kiện của Apple đều gây ấn tượng về chất lượng hình ảnh. Sự kiện này cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, sau khi sự kiện kết thúc, dòng chữ “Sự kiện này được quay bởi iPhone và chỉnh sửa trên máy Mac” bất ngờ xuất hiện, cho thấy khả năng quay video tuyệt vời của iPhone 15 Pro Max – phiên bản iPhone cao cấp nhất hiện tại của Apple.

Sự kiện Scary Fast của Apple được quay hoàn toàn bằng iPhone 15 Pro Max

Chiếc iPhone 15 Pro Max đã chứng minh khả năng quay video rất tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, điển hình như cảnh CEO Tim Cook đứng trình bày khi trời tối.

Có thể thấy, đây là một cách thông minh để quảng bá chất lượng camera và các tính năng quay video mới trên iPhone 15 Pro Max.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cũng là những smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ hệ thống mã hóa màu ACES – một bước tiến đáng kể giúp đưa trải nghiệm thị giác trên màn hình điện thoại đến gần hơn với trải nghiệm tương tự trên màn ảnh rộng. Ngoài ra, máy có thể kết nối với bộ nhớ ngoài thông qua cổng USB-C để quay và lưu video trực tiếp mà không lo hết dung lượng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi