Saturday, September 7, 2024

6 xu hướng thời trang nổi bật vào mùa đông 2023

PNO – Những xu hướng thời trang dành cho đông năm nay hứa hẹn đem đến cho phái đẹp trải nghiệm thẩm mỹ thú vị, làm mới phong cách đường phố.

 

6 xu hướng thời trang nổi bật vào mùa đông 2023
Quiet Luxury (phong cách sang trọng trầm lắng): Đây là một trong những xu hướng phổ biến và dễ dàng áp dụng nhất trong mùa đông năm nay. Điểm nhấn của phong cách này không nằm ở màu sắc hay họa tiết, mà là chất liệu cao cấp, kỹ thuật may dệt công phu và phom dáng sang trọng. Những món đồ tiêu biểu của Quiet Luxury gồm: áo sơ mi cổ điển, áo blazer, quần jeans, quần tây,… Hãy chú trọng nhiều hơn vào chất liệu của trang phục và lựa chọn vải trơn màu, nghiêng về các tông trung tính như đen, trắng, be,… để mang đến vẻ ngoài đậm chất Quiet Luxury nhất.
6 xu hướng thời trang nổi bật vào mùa đông 2023
Sắc đỏ rực rỡ: Trang phục sắc đỏ nóng bỏng, táo bạo thực sự là gam màu được ưu ái vào mùa lạnh năm nay. Trên sàn diễn, màu sắc này được lăng xê từ đầu đến chân, kết hợp áo khoác nhiều lớp với giày và găng tay để gây ấn tượng cho vẻ ngoài thêm cuốn hút. Ở phong cách đời thường, bạn có thể bắt đầu với xu hướng này từ những món đồ quen thuộc như một đôi giày đỏ, băng đô hoặc túi xách đỏ. Để làm bật phong cách và cá tinh hơn, áo len đỏ hay áo khoác dạ màu đỏ sẽ khiến diện mạo của bạn trở nên bắt mắt.
6 xu hướng thời trang nổi bật vào mùa đông 2023
Trang phục chiết eo: Những mẫu thiết kế với kiểu dáng đồng hồ cát đã được ưa chuộng suốt mùa hè. Sang đến mùa lạnh, xu hướng này càng được yêu thích hơn. Những mẫu áo khoác đầy phong cách với bờ vai rộng và đường thắt eo tinh tế hay đầm chiết eo, chân váy xòe phối cùng áo ôm… là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách mùa đông thời thượng. 
6 xu hướng thời trang nổi bật vào mùa đông 2023
Áo khoác màu đen: Áo khoác màu đen trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo mùa lạnh. Item này phù hợp với mọi kiểu dáng, mọi phong cách và luôn có thể đem đến cho bạn vẻ ngoài thời thượng đầy bí ẩn. Chỉ với chiếc áo khoác màu đen đơn giản bạn cũng có thể biến tấu thành những bộ đồ công sở trở nên vô cùng kiểu cách. Vào mùa đông năm nay, kiểu áo khoác màu đen dáng dài, có phần cổ vest chỉn chu là thiết kế được săn lùng khá nhiều.
6 xu hướng thời trang nổi bật vào mùa đông 2023
Khăn choàng ấm áp: Khăn choàng vốn là món đồ cơ bản của mùa đông, tuy nhiên trên sàn diễn thu đông năm nay, món đồ này đã tạo nên cơn sốt mới lạ khi có đủ mọi kích cỡ và màu sắc. Nhà mốt Burberry và Marni ra mắt những mẫu khăn kích thước lớn, có họa tiết tương đồng với trang phục tạo nên vẻ ngoài ton-sur-ton ấn tượng. Khăn choàng đã trở thành một món phụ kiện thiết yếu và phong cách không thua kém gì áo len hay chân váy dạ trong mùa lạnh. 
6 xu hướng thời trang nổi bật vào mùa đông 2023
Họa tiết hoa trong mùa đông: Nhiều người yêu thích những bông hoa vào mùa xuân và mùa hè, nhưng giờ đây chúng lại là họa tiết chủ đạo của mùa đông. Những thiết kế in hoa mang màu sắc “ủ rũ” đã xuất hiện phủ sóng trên sàn runway của nhiều nhà mốt đình đám từ Chanel, Erdem đến Carolina Herrera. Để phù hợp với xu hướng này, bạn nên chọn trang phục có màu nền đậm, tối như đen hay xám than giúp màu hoa sẽ nổi bật hơn.

Thu Vân (theo Vogue)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi