Monday, September 9, 2024

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của ”chị đẹp” Phương Vy

PNO – Ca sĩ Phương Vy Idol là một trong 30 nữ nghệ sĩ sẽ tham gia tranh tài ở chương trình ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023’ bản Việt. Sắc vóc của bà mẹ 1 con khiến người xem không khỏi bất ngờ.

 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của
Ca sĩ Phương Vy là gương mặt được khán giả mong chờ vì đã lâu chưa xuất hiện hay tham gia các hoạt động giải trí. Sau khi lập gia đình, nữ ca sĩ vắng bóng trên các sân khấu, lui về chăm sóc chồng con.
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của
Phương Vy Idol tiết lộ từng có thời gian trầm cảm khi tăng cân đột biến sau sinh và bị nhiều người soi mói ngoại hình. Nữ ca sĩ cho biết nhiều năm qua cô duy trì tập luyện để giữ gìn sắc vóc. Khi quyết định tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Phương Vy cũng đã tức tốc giảm 5kg để phục vụ cho những màn trình diễn ấn tượng hơn.
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của
Thay vì ăn kiêng hà khắc, nữ ca sĩ vẫn được ăn những món bản thân thích như phở, bánh canh… Bên cạnh đó, cô kết hợp nạp thêm thực phẩm bổ sung để dễ dàng kiểm soát năng lượng đầu vào, tăng hiệu quả giảm cân. Hiện tại, Phương Vy đã tự tin khi diện váy áo ôm sát gợi cảm, khoe đường cong nóng bỏng cùng nhan sắc mặn mà. 
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của
Bà mẹ 1 con không chọn tập nhiều bộ môn ở cường độ mạnh mà áp dụng những bài tập tăng cơ giảm mỡ vừa sức với thể trạng. Nhờ vậy, quá trình giảm cân của cô trở nên nhẹ nhàng hơn mà vẫn hiệu quả.
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của
Với Phương Vy, giảm cân hiệu quả không chỉ là giảm mỡ, tăng cơ ngắn hạn mà còn phải duy trì vóc dáng thon gọn lâu dài. Do đó, cô khuyên chị em nên hiểu cơ thể đang cần gì và thiếu gì, đồng thời xây dựng thói quen sống lành mạnh.
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của
Nữ ca sĩ 8X từng chia sẻ giảm cân không chỉ chú trọng 2 yếu tố ăn uống và tập luyện mà giải pháp quản lý cân nặng lâu dài còn phải chú ý đến giấc ngủ ngon, tâm trạng, cảm xúc và suy nghĩ tích cực.
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của
Trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, khác với các thí sinh còn lại, thường chọn ca khúc cũ hoặc những bài hit làm nên tên tuổi của mình để trình diễn solo, Phương Vy có nước đi táo bạo hơn là chọn ca khúc hoàn toàn mới để trình diễn trong vòng solo.
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của
Để mang đến các tiết mục ấn tượng, Phương Vy cùng biên đạo tập từ 22g đến 1, 2g sáng, sau đó 6g lại thức dậy tập tiếp để bản thân đảm bảo có thể thuần thục, làm tốt động tác. Với những nỗ lực tập luyện, Phương Vy đang rất mong chờ được xem phản ứng của khán giả với phần trình diễn solo của mình trong tập 2, phát sóng tối 4/11 tới đây.

Thu Vân

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi