Wednesday, September 4, 2024

Tỷ phú Elon Musk tích hợp xAI với nền tảng truyền thông xã hội X

Tỉ phú Elon Musk trong một bài đăng hôm 5/11 cho biết, sẽ tích hợp công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo xAI vào nền tảng truyền thông xã hội X dưới dạng một ứng dụng độc lập.

Tỷ phú Elon Musk cho biết, xAI đã phát hành mô hình AI đầu tiên của mình, một bot có tên Grok và cung cấp cho tất cả những người đăng ký X Premium+.

Công ty khởi nghiệp trí tuệ xAI của tỷ phú Elon Musk đặt mục tiêu tạo ra các công cụ AI, hỗ trợ con người trong hành trình tìm kiếm sự hiểu biết, kiến thức và Gờ-rốc được thiết kế để trả lời các câu hỏi một cách hóm hỉnh.

Tỷ phú Elon Musk thường xuyên chỉ trích các nỗ lực AI của Big Tech là bị kiểm duyệt. Hồi tháng 7, tỉ phú này ra mắt xAI và gọi nó là “AI tìm kiếm sự thật tối đa” để cạnh tranh công cụ AI của Google và Microsoft. Ông cũng cho rằng, Grok có quyền truy cập thông tin theo thời gian thực thông qua nền tảng X và đây là một lợi thế lớn so với các nền tảng AI khác.

Công ty truyền thông xã hội X, trước đây gọi là Twitter cũng do tỷ phú Elon Musk sở hữu, tách biệt với xAI, nhưng các công ty hợp tác chặt chẽ với nhau. xAI cũng làm việc với công ty sản xuất ô tô điện Tesla và các công ty khác.

Tại Hội nghị thượng đỉnh về an toàn AI vừa diễn ra ở Anh tuần trước, ông Elon Musk đã nói với Thủ tướng Anh – Rishi Sunak rằng, AI sẽ là lực lượng gây rối nhất trong lịch sử, và công nghệ này sẽ có thể làm mọi thứ và biến việc làm như chúng ta biết ngày nay trở thành quá khứ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi