Saturday, October 12, 2024

Cảnh báo mạo danh Bệnh viện Chợ Rẫy thu tiền tạm ứng và thanh toán viện phí



Bệnh viện Chợ Rẫy vừa có cảnh báo về biên lại thu tiền tạm ứng và đề nghị thanh toán viện phí mạo danh bệnh viện.

Cảnh báo mạo danh Bệnh viện Chợ Rẫy thu tiền tạm ứng và thanh toán viện phí

 

Thời gian vừa qua, Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận thông tin 1 số thân nhân bệnh nhân nhận được “Biên lai thu tiền tạm ứng ” và đề nghị chuyển tiền thanh toán qua các tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, khi thân nhân bệnh nhân hỏi lại 1 số thông tin thì kẻ mạo danh đã xóa tin nhắn chứa thông tin tài khoản hoặc chặn tương tác…

Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định: Biên lai này không phải là biên lai do Bệnh viện Chợ Rẫy phát hành và bệnh viện cũng không gửi biên lai thu tiền hay biên lai tạm ứng qua bất cứ nền tảng mạng xã hội nào.

Bệnh viện chỉ cung cấp “Phiếu yêu cầu tạm ứng” trực tiếp cho người bệnh hoặc thân nhân và người được ủy quyền giao dịch với Bệnh viện.

Bệnh viện Chợ Rẫy khuyến cáo người bệnh cũng như các thân nhân của bệnh nhân cảnh giác và tuyệt đối không chuyển tiền cho các đối tượng mạo danh Bệnh viện Chợ Rẫy để yêu cầu thanh toán tiền qua các nền tảng mạng xã hội.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img