Monday, September 9, 2024

So kè sắc vóc tuổi U50 của dàn ”Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” phiên bản Việt

PNO – Mỹ Linh, Đoan Trang, Lệ Quyên, Lưu Hương Giang là những ”chị đẹp” gây ấn tượng với vóc dáng quyến rũ, săn chắc ở độ tuổi U50.

 

So kè sắc vóc tuổi U50 của dàn
Không chỉ có giọng hát gây mê lòng người, ca sĩ Mỹ Linh còn nổi tiếng với màn “lột xác” hình ảnh vô cùng ấn tượng sau nhiều thập kỉ gia nhập làng giải trí. Ở tuổi 48, người đẹp Hà thành ghi điểm với phong cách thời trang sang trọng, gợi cảm. Khoác lên mình bộ váy dạ hội đính sequin ôm sát tôn lên đường cong hình thể, giọng ca Hương ngọc lan khoe trọn body quyến rũ. Kết hợp phụ kiện găng tay dài và trang sức sợi chuỗi, nét quý phái như tăng thêm vài bậc.
So kè sắc vóc tuổi U50 của dàn
Nhờ sở hữu vóc dáng săn chắc, thon thả sau thời gian dài chăm chỉ tập thể dục, ăn kiêng, Mỹ Linh dễ dàng chinh phục những bộ váy có phom dáng ôm, xẻ sâu hay cắt cúp đầy thách thức. Bí quyết của nữ ca sĩ là duy trì việc tập thể dục thể thao đều đặn và xem đây như thói quen khó bỏ trong ngày. Buổi sáng, cô áp dụng chuỗi động tác yoga, chạy bộ 3-4 km quanh nhà. Bà mẹ 2 con cũng yêu thích các bài tập gym, tập nhảy salsa giúp cơ thể thêm linh hoạt, khỏe khoắn.
So kè sắc vóc tuổi U50 của dàn
Đối với chế độ ăn uống, người đẹp Hà thành không ăn kiêng hà khác mà áp dụng công thức ăn sạch, dành thời gian tự nấu nướng tại nhà để kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Nữ ca sĩ 7X còn tăng lượng rau xanh và trái cây tươi để bổ sung vitamin, khoáng chất cho cả làn da và vóc dáng.
So kè sắc vóc tuổi U50 của dàn
Đoan Trang nổi tiếng với ngoại hình quyến rũ, làn da nâu khỏe khoắc cùng phong cách thời trang tạo được dấu ấn riêng. Ở tuổi 45, vóc dáng săn chắc cũng như lối ăn mặc của giọng ca 7x vẫn khiến hội chị em trầm trồ.  
So kè sắc vóc tuổi U50 của dàn
Nữ ca sĩ chia sẻ để giữ được sức khỏe và vóc dáng thon gọn cô luôn quan trọng đến việc chăm sóc bản thân, tập thể dục mỗi ngày, ăn uống khoa học và cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Thói quen tập thể dục thể thao đã được Đoan Trang duy trì kể từ khi còn nhỏ, mỗi ngày cô đều thay đổi bài tập khác nhau để tạo sự hứng thú khi tập luyện, như đi bộ, tập plank, tập tạ hoặc bơi lội…
So kè sắc vóc tuổi U50 của dàn
Về chế độ ăn, Đoan Trang cho biết bữa sáng cần chú trọng nhất, khẩu phần ăn ít dần đến tối và đặc biệt hạn chế nạp thực ăn chứa nhiều chất béo, đồ ngọt và tinh bột. Rau xanh và trái cây luôn là món không thể thiếu trong mỗi bữa ăn.
So kè sắc vóc tuổi U50 của dàn
Ở tuổi U50, Lệ Quyên vẫn giữ cho mình sự quyến rũ, vẻ đẹp tràn đầy sức sống và phong thái sang trọng với bí quyết riêng. Phong cách thời trang của nữ ca sĩ cũng được khen ”trẻ hóa” so với trước đây. Chọn diện những kiểu váy ôm sát, Lệ Quyên tự tin khoe trọn đường cong nóng bỏng.
So kè sắc vóc tuổi U50 của dàn
Ngoài những bộ đầm ôm sát cơ thể, đầm đuôi cá khoe đường cong, Lệ Quyên cũng lựa chọn nhiều kiểu quần áo năng động như quần jeans, áo tank top, áo crop-top, kết hợp cùng các phụ kiện như kính bản lớn, túi xách, mũ… mang đến hình ảnh trẻ trung, cá tính.
So kè sắc vóc tuổi U50 của dàn
Để có được sắc vóc gợi cảm, vòng eo không chút mỡ thừa, nữ ca sĩ kết hợp việc tập luyện và ăn uống rất hài hòa. Cô thường tập cardio 40 phút, plank 3 phút kết hợp các bài tập nhiều nhóm cơ trong hơn 1 tiếng. Về chế độ dinh dưỡng, do thường xuyên phải di chuyển và biểu diễn khuya, Lệ Quyên khó có được những bữa ăn đúng giờ. Tuy nhiên, bí quyết của cô là cố gắng ăn uống chừng mực, tăng cường rau xanh, trái cây và hạn chế thức ăn nhanh để giữ dáng, đảm bảo sức khỏe.
So kè sắc vóc tuổi U50 của dàn
Ở ngưỡng tứ tuần và trải qua 2 lần sinh nở, vóc dáng săn chắc, cơ bụng rõ múi của Lưu Hương Giang là điều khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, nhan sắc của nữ ca sĩ cũng được khen ngày càng trẻ trung hơn. 
So kè sắc vóc tuổi U50 của dàn
Để sở hữu ngoại hình “hack tuổi”, bà mẹ 2 con áp dụng chế độ chăm sóc bản thân cẩn thận và quy củ. Về chế độ dinh dưỡng, nữ ca sĩ chỉ ăn trước 6 giờ tối, chia nhỏ các bữa ra, không cắt bỏ tinh bột hay món ăn yêu thích nhưng ăn với lượng vừa phải. Cô cũng duy trì thói quen tập thể dục đều đặn với 30 phút chạy bộ cùng các bài tập cho từng nhóm cơ vùng bụng, mông, tay.
So kè sắc vóc tuổi U50 của dàn
Lưu Hương Giang cho biết yếu tố tiên quyết để mọi nỗ lực cải thiện sắc vóc đạt hiệu quả là phải giữ cho tinh thần thoải mái, không căng thẳng. Nữ ca sĩ thường đi ngủ lúc 10g tối và thức dậy lúc 6g30 – 7g sáng để có trạng thái tinh thần tốt nhất.

Thu Vân

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi