Thursday, November 28, 2024

Hợp tác chung – chiến lược mang lại thành công toàn cầu cho K-Pop

Việc hợp tác với các nghệ sĩ quốc tế đang nổi lên như một hiện tượng giữa nền công nghiệp âm nhạc K-Pop.

Hợp tác chung - chiến lược mang lại thành công toàn cầu cho K-Pop

 

Không khó để nhận ra những lễ trao giải âm nhạc toàn cầu đang dần xuất hiện tên của các nhóm nhạc, nghệ sĩ K-Pop. Trong đó, hầu hết những nghệ sĩ này đều kết hợp với các nghệ sĩ nước ngoài khác. Đây là một xu hướng đang nổi lên nhanh chóng và được coi là chiến lược thành công mới của K-Pop phiên bản toàn cầu hoá.

Chiến lược hợp tác “đôi bên cùng có lợi” này dự kiến sẽ tăng nhanh hơn nữa trong thời gian tới vì đây là một phần của sự phát triển K-Pop. Ngoài ra, những sự hợp tác cũng luôn đảm bảo được thành công và được đông đảo khán giả chú ý.

TWICE gần đây đã phát hành phiên bản remix của Moonlight Sunrise, hợp tác cùng DJ nổi tiếng thế giới Jonas Blue. Bài hát được phát hành dưới dạng đĩa đơn tiếng Anh và thành công lọt vào BXH Billboard Hot 100. Đây cũng là lần thứ hai trong sự nghiệp TWICE đặt chân tới BXH uy tín nước Mỹ này.

Trong khi đó, NCT DREAM đã hợp tác với ngôi sao nhạc pop JVKE và phát hành phiên bản remix của Broken Melodies – một bài hát nằm trong album đầy đủ thứ ba của nhóm. Đáng chú ý, dù chỉ là một phiên bản remix nhưng ca khúc cũng đang trên đà chạy đua vào các bảng xếp hạng thế giới khi được phát hành trên các trang âm nhạc lớn.

Trước TWICE và NCT DREAM, sự hợp tác với nghệ sĩ nước ngoài của các ngôi sao K-Pop đạt tới đỉnh cao nhất phải kể đến Jungkook – thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS. Ca khúc solo đầu tay chính thức của Jungkook mang tên Seven đã trở thành một siêu hit toàn cầu, mang về cho nam thần tượng hàng loạt thành tích đáng nể và 4 kỷ lục Guinness Thế giới. Đáng chú ý, ca khúc cũng là một sản phẩm kết hợp của thành viên BTS với rapper Latto và DJ David Guetta.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img