Wednesday, November 27, 2024

Serum dưỡng da được tạo ra từ nước thải công nghiệp 

PNO – Wastecare là serum dưỡng da mặt được làm từ nước thải công nghiệp của Aizome

Serum dưỡng da được tạo ra từ nước thải công nghiệp 

Công ty khởi nghiệp ngành dệt Aizome và Serviceplan Innovation vừa giới thiệu sản phẩm chăm sóc da – serum Wastecare – làm từ nước thải được tạo ra trong quá trình nhuộm vải của Aizome.

Serum dưỡng da được tạo ra từ nước thải công nghiệp 
Theo Serviceplan Group, nước thải từ quá trình này được chọn để sử dụng cho Wastecare vì nó vẫn giữ được những lợi ích sức khỏe của cây chàm dược liệu. Cơ quan này cho biết sản phẩm chăm sóc da này có thể được thoa lên mặt, cổ và có tác dụng dưỡng ẩm, chống viêm và chống oxy hóa.
Serum dưỡng da được tạo ra từ nước thải công nghiệp 
Serum này được đựng trong lọ thủy tinh, mẫu lọ của phòng thí nghiệm và sử dụng nắp tùy chỉnh làm bằng nhôm tái chế.
Serum dưỡng da được tạo ra từ nước thải công nghiệp 
Serviceplan cũng phát triển nhận dạng, bao bì và thông tin cho serum Wastecare theo phong cách của một sản phẩm làm đẹp cao cấp. 
Serum dưỡng da được tạo ra từ nước thải công nghiệp 
Serviceplan cho biết: “Chiến lược của chúng tôi là chứng minh rằng ngay cả phần tồi tệ nhất trong quy trình dệt-nhuộm của Aizome – chất thải – cũng có giá trị”. “Chúng tôi chọn sản phẩm chăm sóc da làm phương tiện truyền tải thông điệp này vì nó gần gũi và thậm chí được coi là có giá trị, trái ngược với những gì thế giới coi là lãng phí”, người phát ngôn nhận định.
Serum dưỡng da được tạo ra từ nước thải công nghiệp 
Serum dưỡng da được tạo ra từ nước thải công nghiệp 
Tất cả tài liệu cung cấp cho người dùng thông tin về Aizome và sản phẩm Wastecare cũng như thông tin về các phương pháp nhuộm dựa trên thực vật.
Serum dưỡng da được tạo ra từ nước thải công nghiệp 
Theo Aizome, hơn 1.500 hóa chất độc hại được sử dụng trong sản xuất dệt may thông thường và Ủy ban châu Âu báo cáo rằng có tới 79% các bệnh về da trên toàn thế giới là do thuốc nhuộm gây ra. Serviceplan cho biết: “Trong khi tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu trong quá trình mở hộp, chúng tôi muốn mọi người suy nghĩ lại mọi thứ họ biết về hàng dệt may và rác thải”.

 

An Huỳnh (theo Dezeen)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img