Monday, September 2, 2024

Bị chất vấn suốt ngày khoe con thay vì ra sản phẩm, Hòa Minzy mong muốn sớm có thêm bé gái



Xem ra Hòa Minzy mong muốn có thêm “tiểu công chúa” để bầu bạn cùng bé Bo lắm rồi!

Sáng nay, Hòa Minzy lại tiếp tục khiến dân tình rần rần khi đăng tải trên TikTok video bé Bo đang nhảy nhót vô cùng đáng yêu. Trong clip, netizen không khỏi bật cười vì Hoà Minzy đã chọn filter cho Bo là những chiếc kẹp tóc sặc sỡ.

Sự dễ thương của “thế lực nhí” này nhanh chóng thu hút 2 triệu lượt xem, thế nhưng cư dân mạng lại quan tâm hơn cả vào dòng chú thích của giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp.

Cụ thể, Hoà Minzy bật mí mong muốn đón thêm nhóc tỳ thứ 2 là một “công chúa nhỏ” và tiết lộ lý do chưa thể sinh con vào thời điểm này: “Khi bạn đang muốn có thêm 1 cô con gái mà chồng lại ở xa”.

Theo đó, vì ảnh hướng dịch bệnh, Minh Hải – ông xã Hòa Minzy đang bị kẹt ở Úc. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cho biết cô mong muốn có thêm một bé gái khi bé Bo lên 3 tuổi. Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng từng khẳng định sẽ chính thức tổ chức hôn lễ hoành tráng với thiếu gia Minh Hải khi có đủ 2 nhóc tỳ.

Bị chất vấn suốt ngày khoe con thay vì ra sản phẩm, Hòa Minzy mong muốn sớm có thêm bé gái

Minh Hải – Hòa Minzy

Bị chất vấn suốt ngày khoe con thay vì ra sản phẩm, Hòa Minzy mong muốn sớm có thêm bé gái

Hòa Minzy từng khẳng định sẽ tổ chức hôn lễ cùng Minh Hải khi cả ai có “đủ nếp đủ tẻ”.

 

Trước đó, Hòa Minzy từng bị một netizen chất vấn về việc nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện cùng bé Bo thay vì ra mắt sản phẩm âm nhạc. Ngay sau đó, Hòa Minzy cũng đã có câu trả lời vô cùng thẳng thắn. Giọng ca Rời Bỏ cho biết không thể thực hiện các dự án âm nhạc vì dịch bệnh kéo dài, đồng thời nữ ca sĩ cũng không ngại dành một khoảng thời gian dài để có thể cho ra mắt sản phẩm thật hoành tráng.

Bị chất vấn suốt ngày khoe con thay vì ra sản phẩm, Hòa Minzy mong muốn sớm có thêm bé gái

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi