Saturday, September 7, 2024

Juventus giành chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Torino



Juventus đã có trận derby với đội bóng cùng thành phố Turin là Torino. Torino đang có phong độ không thực sự ổn định trong thời gian gần đây và đó là cơ hôi·của Juve.

Juventus giành chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Torino

 

Juventus đang rất nỗ lực cải thiện hình ảnh và tìm lại những niềm vui chiến thắng ở giải VĐQG Italia. Dẫu vậy trong trận đấu vòng 7 trên sân của Torino, đội khách vẫn khởi đầu có phần chậm chạp, khi trong hiệp 1, họ gần như ko có pha dứt điểm có nét nào về phía khung thành Torino, và để đội chủ nhà thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

Sang hiệp 2, HLV Allegri đưa Cuadrado vào thay Moise Kean nơi hàng công, thì Juventus mới chơi khởi sắc hơn. Nhưng cũng phải đến gần cuối trận đấu, họ mới làm nên điều khác biệt. Khi trong 1 tình huống lên bóng, Locatelli đã chọn chỗ thông minh để dứt điểm chuẩn xác và ghi bàn từ đường chuyền của Chiesa. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, khi những nỗ lực của Torino những phút còn lại ko đủ giúp đội chủ nhà tìm được bàn gỡ.

Juventus giành chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Torino

Juventus rất vất vả mới có được chiến thắng

Giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0 trước Torino, Juventus đã nối dài mạch thắng lên con số 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, đồng thời cũng đánh dấu trận đầu tiên mà Juventus giữ sạch lưới trong vòng 7 tháng qua. Chiến thắng này cũng đưa Juventus lên nửa trên của BXH, với 11 điểm sau 7 trận đã đấu.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi