Wednesday, September 4, 2024

Minh Long cung cấp bữa điểm tâm cho tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM



Chương trình “Bữa điểm tâm cho tuyến đầu chống dịch” dự kiến với 6.000 phần ăn dinh dưỡng được thực hiện và trao đến bệnh viện Nguyễn Tri Phương 2 ngày mỗi tuần, bắt đầu từ ngày 25.9 đến cuối tháng 10.2021.

Chương trình “Bữa điểm tâm cho tuyến đầu chống dịch” dự kiến với 6.000 phần ăn dinh dưỡng được thực hiện và trao đến bệnh viện Nguyễn Tri Phương 2 ngày mỗi tuần, bắt đầu từ ngày 25.9 đến cuối tháng 10.2021.

Theo đó, Chương trình cung cấp hàng trăm suất ăn được chuẩn bị, đóng hộp vào lúc 6 giờ 15 phút mỗi sáng thứ 2 và thứ 3 hằng tuần, kịp thời phục vụ bữa ăn sáng cho các y, bác sĩ trước giờ làm việc. Các món ăn thay đổi liên tục và mỗi phần ăn được tính toán để cân bằng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của y, bác sĩ làm việc với cường độ cao và cần có khả năng miễn dịch phòng bệnh.

Minh Long cung cấp bữa điểm tâm cho tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM

Các phần ăn được chuyển đến nhân viên y tế và bệnh nhân đang chiến đấu với đại dịch

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một trong những cơ sở y tế được TP.HCM trưng dụng một phần để thành lập bệnh viện dã chiến chăm sóc, điều trị và cấp cứu bệnh nhân Covid-19, với quy mô 200 giường, 250 nhân viên chuyên môn y tế và các nhân viên hỗ trợ làm công tác hậu cần, hành chính khác.

Cuối tháng 7 vừa qua, bức tâm thư của BS.CK2 Võ Đức Chiến, Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương từ điểm nóng Covid-19 đã làm lay động trái tim nhiều người, cho thấy sự gian khổ, hy sinh của lực lượng tuyến đầu.

Cảm kích và trân trọng đóng góp của nhân viên y tế trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, Công ty TNHH Minh Long I với sự đồng hành của Kênh thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi, đã thống nhất chung sức thắp lên bếp lửa cung cấp những suất ăn ngon và lành, giàu dinh dưỡng cho lực lượng tuyến đầu và 300 bệnh nhân điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Minh Long cung cấp bữa điểm tâm cho tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM

Đầu bếp từng tham dự cuộc thi ẩm thực Chiếc Thìa Vàng sử dụng nồi sứ dưỡng sinh để chế biến các món ăn

Quy trình thực hiện các món ăn được áp dụng đồng đều, chặt chẽ, nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị đến lúc các suất ăn được vận chuyển đến bệnh viện. Trong đó, trước khi vào khu bếp, các tình nguyện viên đều phải đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, test Covid… Khi làm việc, tất cả đều phải đeo khẩu trang, bao tay…

Trong 4 ngày đầu thực hiện, chương trình đã khởi động với 300 suất/ ngày cho bác sĩ và nhân viên y tế. Từ tuần này (4.10), chương trình sẽ tăng công suất lên 600 phần/ ngày, không chỉ tiếp năng lượng đến nhân viên y tế mà còn tiếp sức cho những bệnh nhân đang chiến đấu với đại dịch.

Minh Long cung cấp bữa điểm tâm cho tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM

Các phần ăn được chuẩn bị trước khi vận chuyển đến bệnh viện

BS.CK2 Võ Đức Chiến, Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương chia sẻ: “Khoảng thời gian tham gia chống dịch, những bữa ăn của nhân viên y tế thường vội vàng hơn, thiếu sự chuẩn bị đầy đủ hơn. Vì vậy, bữa ăn điểm tâm mọi người mang lại giúp chúng tôi cảm thấy đa dạng, phong phú hơn hẳn. Dù bữa ăn này không quyết định tất cả nhưng điều này mang lại năng lượng cực kỳ tích cực cho nhân viên y tế. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm của cộng đồng nói chung, của Minh Long và AloBacsi nói riêng”.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi