Monday, September 2, 2024

Chi Pu được vinh danh là ”Mỹ nhân của năm 2023”

PNO – Với số lượng bình chọn cao từ khán giả và hội đồng nghệ thuật, Chi Pu được xướng tên là ”Mỹ nhân của năm” tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2023.

Tối 6/1, lễ trao giải Ngôi sao của năm 2023 được tổ chức với chủ đề Unleashing nhằm ghi dấu, tôn vinh các nghệ sĩ có hoạt động bùng nổ, truyền cảm hứng, góp phần đổi mới ngành giải trí, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khán giả yêu mến.

Chương trình gồm 11 giải thưởng chia đều cho hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó, hạng mục mỹ nhân của năm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chi Pu là ngôi sao được xướng tên cho giải thưởng Mỹ nhân của năm 2023. Nữ ca sĩ đã có một năm hoạt động nghệ thuật sôi nổi ở Việt Nam và Trung Quốc.

Chi Pu được vinh danh là

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được danh hiệu này, Chi Pu cho biết: ”2023 của Chi Pu có rất nhiều thử thách và thú vị, phải đạp gió rẽ sóng để đạt được những thành tựu mà bản thân luôn mơ ước. Nhận được giải thưởng này là một tín hiệu tốt cho năm mới. Mỗi thời kỳ, chúng ta sẽ có quan niệm khác về cái đẹp. Chi Pu nghĩ rằng người phụ nữ đẹp là người độc lập, tự tin, mạnh mẽ và không ngừng nỗ lực vươn lên, nắm được cuộc đời mình trong tay, chinh phục ước mơ, theo đuổi đam mê của mình”.

Chi Pu được vinh danh là

Bên cạnh đó, các giải thưởng giải trí gồm cặp đôi của năm gọi tên Hà Trí Quang – Thanh Đoàn, Hot kid của năm là bé Mymy (con gái Đỗ Mạnh Cường), Bà mẹ của năm thuộc về nữ diễn viên Nhã Phương.

Chi Pu được vinh danh là
Hà Trí Quang – Thanh Đoàn nhận giải thưởng ”Cặp đôi của năm”.
Chi Pu được vinh danh là
Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp, gợi cảm trên sân khấu lễ trao giải, nhận về danh hiệu ”Bà mẹ của năm”.

Ngoài ra, những giải thưởng do hội đồng nghệ thuật bình chọn gồm hiện tượng thời trang của năm là chương trình The New Mentor. 4 huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê và Hương Giang luôn xuất hiện với phong cách ấn tượng.

Chi Pu được vinh danh là
Dược sĩ Tiến cùng 3 huấn luyện viên nhận giải ”Hiện tượng thời trang của năm”.

Hiện tượng âm nhạc của năm thuộc về chương trình Rap Việt mùa 3, đạt được hơn 14 tỷ lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Với hạng mục Hiện tượng phim ảnh của năm, bộ phim Tết ở làng địa ngục được gọi tên.

Hạng mục nhân tố truyền cảm hứng tôn vinh dự án, nhân vật ấn tượng, có sức ảnh hưởng tích cực, thúc đẩy nhiều người có động lực theo đuổi ước mơ. Có 3 giải thưởng gồm dự án nghệ thuật, nhà sản xuất, nghệ sĩ truyền cảm hứng lần lượt thuộc về Love Songs của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Dược sĩ Tiến, ca sĩ Mỹ Tâm.

Chi Pu được vinh danh là
Hồ Ngọc Hà được xướng tên ở hạng mục dự án nghệ thuật truyền cảm hứng với chuỗi hành trình âm nhạc Love Songs.

Thu Vân

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi