Saturday, July 27, 2024

Cơn sốt mới “cà phê lợn mini” ở Nhật Bản

Một cơn sốt cà phê thú nuôi đang “làm mưa làm gió” tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản khi giờ đây khách hàng có thể vui đùa với những chú lợn siêu nhỏ dễ thương.

Cơn sốt mới "cà phê lợn mini" ở Nhật Bản

 

Việc coi lợn như thú nuôi tưởng chừng như không thể xảy ra nhưng tại một quán cà phê ở Tokyo, Nhật Bản, nhiều du khách không khỏi bất ngờ và phấn khích khi giờ đây những chú lợn mini đã được chăm sóc kĩ lưỡng và trở thành điểm nhấn độc đáo tại cửa hàng.

Anh Richie Mo’unga, ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản, nói: “Ôi, những chú lợn con này thật nhỏ bé và dễ thương. Tôi chỉ muốn mình có thể mang một chú lợn đáng yêu này về nhà”.

Cơn sốt mới "cà phê lợn mini" ở Nhật Bản

(Ảnh: Klook)

Chị Sophie Mo’unga chia sẻ: “Chúng tôi nghĩ quán cà phê lợn mini thật sự rất độc đáo. Không phải lúc nào trẻ em cũng có thể đến đây, để ôm và cưng chiều những chú lợn con”.

Loài lợn mini thường được ưa chuộng bởi các nước châu Âu và Bắc Mỹ để làm thú nuôi với sự dễ thương và sạch sẽ của chúng. Kể cả khi trưởng thành, kích cỡ của những chú lợn mini chỉ tương đương với một chú chó corgi. Đặc biệt, những chú lợn mini không muốn bị ở một mình và là loài vật lý tưởng để giúp con người có thể bầu bạn.

Cơn sốt mới "cà phê lợn mini" ở Nhật Bản

(Ảnh: Tako and Pancake)

Chị Shiho Kitagawa, chủ cửa hàng cà phê Mipig, cho biết: “So với chó và mèo, loài lợn thân thiện với con người hơn. Nhìn chung, ở quán cà phê, những chú lợn thường rất thích nằm thư giãn cùng với khách hàng của chúng tôi.

“Cà phê lợn mini” là một trong những chuỗi cửa hàng cà phê thú nuôi độc lạ đang vô cùng thịnh hành tại Nhật Bản. Mặc dù vậy, nhiều người đã lên tiếng cảnh báo nguy hiểm về việc lạm dụng những loài vật cho việc kinh doanh. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, với việc chọn lựa đúng giống loài và chăm sóc cẩn thận, những cửa hàng cà phê thú nuôi sẽ giúp khách hàng giảm bớt căng thẳng, thậm chí cắt giảm nguy cơ huyết áp cao và các bệnh về tim.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi