Sunday, September 8, 2024

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup: tuyển Việt Nam chưa có điểm



Lượt trận thứ 3 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á kết thúc sáng nay (8.10) đưa tuyển Việt Nam xuống cuối bảng xếp hạng sau trận thua 2-3 đầy tiếc nuối trước tuyển Trung Quốc.

Để tuyển Trung Quốc dẫn trước 2-0 nhưng tuyển Việt Nam vùng lên mạnh mẽ với 2 bàn thắng của Hồ Tấn Tài (phút 80), Nguyễn Tiến Linh (phút 90) cân bằng tỷ số 2-2. Tiếc là tuyển Việt Nam đánh rơi điểm ở những giây bù giờ cuối cùng.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup: tuyển Việt Nam chưa có điểm

Hồng Duy cùng tuyển Việt Nam thua tiếc nuối trước tuyển Trung Quốc

AFP

Trận thua 2-3 trước tuyển Trung Quốc tiếp mạch 3 trận toàn thua của tuyển Việt Nam tại bảng B. Chưa có điểm nào sau 3 lượt trận, thầy trò HLV Park Hang-seo xếp hạng 6/6 ở bảng đấu này. Trong khi đó trận thắng sát nút tuyển Việt Nam giúp Trung Quốc lên hạng 5 với 3 điểm (hiệu số -3).

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup: tuyển Việt Nam chưa có điểm

Niềm vui chiến thắng nghẹt thở của tuyển Trung Quốc bên cạnh nỗi buồn của thủ môn Tấn Trường

AFP

Kết quả 2 trận còn lại bảng B như sau: tuyển Úc giành chiến thắng 3-1 trước Oman, bảo vệ ngôi đầu bảng xếp hạng với 9 điểm. Ả Rập Xê Út xuất sắc vượt qua Nhật Bản 1-0, có cùng 9 điểm với tuyển Úc nhưng xếp hạng nhì vì thua hiệu số bàn thắng bại (+4 so với +6). Nhật Bản xếp hạng 3 với 3 điểm (hiệu số -1), Oman hạng 4 cùng 3 điểm (hiệu số -2).

Bảng xếp hạng bảng B sau lượt trận thứ 3 hôm nay (8.10):

Hạng Đội Trận Thắng Hòa Thua Hiệu số Điểm
1 Úc 3 3 0 0 +6 9
2 Ả Rập Xê Út 3 3 0 0 +4 9
3 Nhật Bản 3 1 0 2 -1 3
4 Oman 3 1 0 2 -2 3
5 Trung Quốc 3 1 0 2 -3 3
6 Việt Nam 3 0 0 3 -4 0

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi