Sunday, September 8, 2024

World Cup 2022: Lửa bùng phát ở sân diễn ra trận tuyển Anh vs Andorra



Một đám cháy đã bùng phát tại sân bóng đá quốc gia Andorra (Estadi Nacional) hôm 8.10, một ngày trước khi đội này đón tiếp tuyển Anh ở khuôn khổ bảng I vòng loại World Cup 2022.

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa được dập tắt bởi lực lượng cứu hỏa sau đó, và không ai bị thương. Vẫn chưa rõ liệu trận giữa chủ nhà Andorra với tuyển Anh diễn ra lúc 1 giờ 45 ngày 10.10 (giờ VN) có thi đấu theo kế hoạch hay không. “Một đám cháy nhỏ bùng phát tại Estadi Nacional vào khoảng 15 giờ thứ Sáu (8.10) đã được dập tắt”, chính quyền Andorra xác nhận trên Twitter.

World Cup 2022: Lửa bùng phát ở sân diễn ra trận tuyển Anh vs Andorra

Sân vận động quốc gia Andorra bất ngờ bốc cháy

chụp màn hình

Ngọn lửa trên sân Estadi Nacional bùng lên và để lại một vết đen lớn trên mặt sân. Một số hạ tầng kim loại ở sân đã bị hư hại và một phần nhỏ mặt cỏ của sân cũng bị cháy.

Trong khi đó, báo giới Anh dẫn báo cáo ban đầu về sự cố cháy cho hay, những làn khói đen bốc lên nghi ngút ở sân vận động có sức chứa hơn 3.000 người, ảnh hưởng đến một số dãy căn hộ nằm sát phía sau bên.

World Cup 2022: Lửa bùng phát ở sân diễn ra trận tuyển Anh vs Andorra

Lực lượng cứu hoả đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy

chụp màn hình

World Cup 2022: Lửa bùng phát ở sân diễn ra trận tuyển Anh vs Andorra
Nhiều thiết bị của sân bị cháy

chụp màn hình

Theo tờ The Sun, ngọn lửa được cho là bắt đầu khi tia lửa từ thợ hàn, làm việc trên giàn để phát sóng TV, bốc cháy. Đám cháy lan sang phần kè sân và phần cỏ nhân tạo bên cạnh sân nhưng không làm hư hại mặt sân thi đấu. Một phần của khu vực ban huấn luyện bị tan chảy, trong khi màn hình VAR bị phá hủy.

Lực lượng cứu hỏa ngay sau đó đã có mặt và dập tắt ngọn lửa vào lúc 16 giờ 17 cùng ngày (theo giờ địa phương). Các quan chức sẽ cần phải đánh giá thiệt hại và rủi ro đối với các cầu thủ và người hâm mộ trước khi họ có thể thông báo rõ ràng cho đội bóng của HLV Gareth Southgate.

World Cup 2022: Lửa bùng phát ở sân diễn ra trận tuyển Anh vs Andorra

Màn hình VAR chuẩn bị cho trận đấu bị cháy rụi

chụp màn hình

Vụ cháy xảy ra chỉ vài giờ sau khi tuyển Anh tập trên sân này và ngay sau khi HLV Southgate và Kieran Trippier hoàn thành việc họp báo. Hiện tại, tuyển Anh đang dẫn đầu bảng I với 16 điểm sau 6 trận, hơn đội xếp sau là Albania 4 điểm, còn Andorra đứng cuối bảng chỉ với 3 điểm.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi