Wednesday, July 31, 2024

Học sinh TP.HCM nghỉ Tết Nguyên đán 2022 bao nhiêu ngày?



Theo kế hoạch thời gian năm học 2021 – 2022 do UBND TP.HCM ban hành, học sinh được nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày.

Theo kế hoạch thời gian năm học 2021 – 2022 do UBND TP.HCM ban hành, học sinh được nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày.

Học sinh TP.HCM nghỉ Tết Nguyên đán 2022 bao nhiêu ngày?

Học sinh TP.HCM học trực tuyến từ đầu năm học

Trong kế hoạch thời gian năm học 2021 – 2022 dành cho học sinh TP.HCM do UBND TP.HCM ban hành có quy định, các ngày nghỉ lễ được thực hiện theo quy định của Luật Lao động và các văn bản hướng dẫn hàng năm của Trung ương và Thành phố. Hiệu trưởng các trường chủ động chỉ đạo việc dạy bù, dạy học trên internet đối với các trường hợp phải tạm dừng việc dạy học vì lý do thiên tai, dịch bệnh… đảm bảo thời gian thực học theo quy định.

Riêng kỳ nghỉ Tết Âm lịch Nhâm Dần được UBND TP.HCM quy định bắt đầu từ ngày 29.1. 2022 (tức 27 tháng Chạp Âm lịch) đến hết ngày 6.2.2022 (tức 6 tháng Giêng Âm lịch). Như vậy học sinh sẽ được nghỉ 9 ngày, bao gồm cả các ngày cuối tuần

Được biết, năm học 2021 – 2022, gần 1,5 triệu học sinh TP.HCM từ tiểu học đến THPT đã thực hiện hình thức học trực tuyến từ ngày 1.9. Dự kiến việc học trực tuyến sẽ kéo dài đến hết năm 2021 và có thể trở lại trường học tiếp vào đầu năm 2022.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi