Wednesday, September 4, 2024

Thành viên The Beatles thừa nhận ban nhạc không hoà thuận

Ringo Starr tiết lộ The Beatles đã có nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa khi đang ở đỉnh cao danh vọng vì không thể hoà hợp với nhau.

Thành viên The Beatles thừa nhận ban nhạc không hoà thuận

Trong buổi phỏng vấn với Dan Rather, Ringo Starr – thành viên ban nhạc huyền thoại The Beatles – đã thú nhận rằng các thành viên đều có vấn đề với nhau và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

“Không không, chúng tôi không hề hoà hợp. Chúng tôi là 4 chàng trai và chúng tôi có nhiều cuộc tranh cãi”, tay trống nói về ban nhạc cũ của mình.

Tiếp theo đó, Ringo cho biết Paul McCartney, George Harrison và John Lennon là những người có những cuộc cãi vã tồi tệ nhất. Tuy nhiên, cả ba đều không bao giờ để điều này cản trở sự sáng tạo với âm nhạc.

Thành viên The Beatles thừa nhận ban nhạc không hoà thuận

Ringo Starr và Paul McCartney cùng biểu diễn tại Los Angeles (Mỹ) vào tháng 1/2014 (Ảnh: Getty Images)

“Khi cần thiết, chúng tôi đều cố gắng hết sức”, ông tiếp tục, “Đột nhiên, chúng tôi có cuộc sống riêng, tôi có những đứa con. Và những nỗ lực chúng tôi bỏ ra vì đã làm việc chăm chỉ bắt đầu xa rời dần. Chúng tôi vẫn luôn cảm ơn Paul cho tới tận ngày nay”.

Giải thích thêm cho điều này, tay trống huyền thoại cho biết Paul McCartney là một người nghiện công việc và đây là lý do ban nhạc đã phát hành được nhiều sản phẩm âm nhạc đến thế. “Nhờ có Paul, chúng tôi tạo ra nhiều bản thu âm hơn tôi và John có thể làm. Chúng tôi thích ngồi thư giãn một chút và rồi Paul sẽ tới và bảo chúng tôi cùng làm việc”, Ringo nói thêm.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi