Sunday, September 8, 2024

Neymar tỏa sáng, Brazil thắng đậm Uruguay



Sáng 15/10, Neymar góp công lớn giúp ĐT Brazil đánh bại ĐT Uruguay ở lượt trận thứ 12 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Neymar tỏa sáng, Brazil thắng đậm Uruguay

 

ĐT Brazil vẫn đang thế hiện phong độ ấn tượng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Chính vì thế, việc phải tiếp đón Uruguay trên sân nhà không khiến họ gặp nhiều khó khăn.

Neymar tỏa sáng, Brazil thắng đậm Uruguay

Bàn thắng của Neymar và Gabriel Barbosa cùng cú đúp của Raphinha đã mang về chiến thắng 4-1 cho ĐT Brazil. Bàn danh dự của Uruguay thuộc về Luis Suarez.

Neymar tỏa sáng, Brazil thắng đậm Uruguay

Chiến thắng này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Tite xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 31 điểm sau 11 trận đã đấu.

Neymar tỏa sáng, Brazil thắng đậm Uruguay

Brazil hiện đang bỏ xa đội Colombia (xếp thứ tư) và Uruguay (xếp thứ 5, suất dự play-off) đến 15 điểm và đang thi đấu ít hơn một trận, trong khi vòng loại khu vực Nam Mỹ chỉ còn 6 lượt trận nữa là khép lại.

Neymar tỏa sáng, Brazil thắng đậm Uruguay

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Brazil chỉ còn cách tấm vé đến Qatar tham dự vòng chung kết World Cup 2022 đúng một trận thắng.

Kết quả lượt trận thứ 12 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ:

Bolivia 4-0 Paraguay

Colombia 0-0 Ecuador

Argentina 1-0 Peru

Chile 3-0 Venezuela

Brazil 4-1 Uruguay

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi