Wednesday, September 4, 2024

Kết quả U.23 Việt Nam 3-0 U.23 Kyrgyzstan: Chỉ hài lòng về mặt tỷ số



Dù có chiến thắng đậm 3-0 trước U.23 Kyrgyzstan nhưng rõ ràng HLV Park Hang-seo chưa thể hài lòng về lối chơi của các học trò. Ông Park vẫn còn 10 ngày để giúp U.23 Việt Nam hoàn thiện tốt hơn nữa.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

U.23 Việt Nam: Quan Văn Chuẩn, Quang Vinh, Việt Anh, Thanh Bình, Văn Xuân, Bảo Toàn, Văn Công, Hoàng Anh, Hai Long, Văn Đô, Xuân Tú.

U.23 Kyrgyzstan: Priadkin, Abilov, Alygulov, Amanzhan, Artykbaev, Bakytbek, Gulzhigit, Kamolidin, Kumarbai, Tapaev, Zhaparov

Kết quả U.23 Việt Nam 3-0 U.23 Kyrgyzstan: Chỉ hài lòng về mặt tỷ số

Từ ngày có mặt HLV Park Hang-seo, U.23 Việt Nam tập luyện năng nổ hẳn lên. HLV người Hàn Quốc cũng rèn giũa nhiều các bài tập chiến thuật tấn công đa dạng để các cầu thủ trẻ có thể giành chiến thắng ở các trận đấu sắp tới. Khác với tuyển Việt Nam, U.23 tập tấn công nhiều hơn, chứ không mãi rèn các pha phòng ngự phản công.

Được phân công trả lời phỏng vấn, tiền đạo Trần Bảo Toàn bày tỏ: “Toàn đội đang cố gắng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U.23 châu Á 2022. Các bài tập tấn công do HLV Park Hang-seo hướng dẫn được các cầu thủ tập luyện rất tốt nên chúng tôi sẽ tự tin khi nhập cuộc”.

So với trận gặp Tajikistan, HLV Park Hang-seo thực hiện đến 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận này. Chỉ có thủ môn Quan Văn Chuẩn, Lê Văn Xuân, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Hai Long tiếp tục được đá chính.

Đội hình ra sân của U.23 Việt Nam có sự xuất hiện của 2 tuyển thủ Việt Nam vừa tăng cường sau vòng loại World Cup là Việt Anh, Hoàng Anh. Thủ môn Văn Toản dự bị.

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

U.23 Việt Nam giao bóng.

5’: Hai đội tranh chấp quyết liệt khu vực giữa sân, tốc độ trận đấu vừa phải và thế trận cân bằng. Chưa có cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra.

Kết quả U.23 Việt Nam 3-0 U.23 Kyrgyzstan: Chỉ hài lòng về mặt tỷ số

7’: Lý Công Hoàng Anh tung cú dứt điểm đầu tiên nhưng bóng không trúng đích. Cú sút khá vấp váp nên không chuẩn xác.

10’: Kyrgyzstan có lối chơi khá giống U.23 Việt Nam là ban bật kỹ thuật, phối hợp nhanh. Vẫn chưa có cơ hội đáng kể nào được tạo ra trước khung thành thủ môn 2 đội.

Kể từ khi đến Việt Nam, đây là trận đầu tiên HLV Park Hang-seo sử dụng đội hình với 4 hậu vệ, đó là Việt Anh, Thanh Bình, Văn Xuân và Quang Vinh.

13’: Phạt góc cho U.23 Việt Nam. Hai Long thực hiện nhưng không chuyển hoá thành cơ hội ngon ăn.

16’: U.23 Việt Nam bắt đầu gia tăng sức ép tấn công, tạo ra nhiều cơ hội nhưng vẫn chưa có bàn thắng mở tỷ số.

Kết quả U.23 Việt Nam 3-0 U.23 Kyrgyzstan: Chỉ hài lòng về mặt tỷ số

20’: các đường phối hợp của U.23 Việt Nam vẫn chưa thật sự nhuần nhuyễn. Những trận giao hữu như thế này là cơ hội để các học trò HLV Park Hang-seo gắn kết hơn.

HAI LONG RỜI SÂN

22’: Hai Long bị đau sau pha phạm lỗi của đối thủ. HLV Park Hang-seo buộc phải có sự thay đổi người. Hữu Thắng sẽ vào thay.

Kết quả U.23 Việt Nam 3-0 U.23 Kyrgyzstan: Chỉ hài lòng về mặt tỷ số

23’: Hữu Thắng vào thay Hai Long. Thầy Park không dám mạo hiểm vì sợ chấn thương Hai Long nặng hơn.

26’: Thủ môn Văn Chuẩn vừa có pha phá bóng không chuẩn dù không gặp sức ép lớn từ tiền đạo đối thủ.

27’: Thủ môn Kyrgyzstan bắt gọn cú sút khá nhẹ của Hoàng Anh. Anh có cú dứt điểm thứ 2 từ đầu trận nhưng vẫn quá hiền.

29’: Văn Chuẩn bay người cứu thua cho U.23 Việt Nam.

Kyrgyzstan phối hợp rất tốt bên cánh phải trước khi thử tài thủ môn Văn Chuẩn. Đây là cánh mà đội chủ nhà khai thác hiệu quả từ đầu trận.

32’: Văn Chuẩn lại cứu thua. Cánh trái của tuyển Việt Nam đang bị đối thủ khai thác. Nếu tận dụng thành công, Kyrgyzstan đã có 2 bàn thắng.

34’: Trong tư thế trống trải trước khung thành Kyrgyzstan, Hoàng Anh đánh đầu quá nhẹ từ đường chuyền rất đẹp của Bảo Toàn. Vì thế thủ môn của đội bạn bắt gọn.

PHẠT ĐỀN

36’: U.23 Việt Nam được hưởng quả phạt đền khi Xuân Tú bị hậu vệ chủ nhà phạm lỗi trong vòng 16m50.

BÀN THẮNG

37′: VÀOOOO! Lê Văn Đô thực hiện thành công quả 11m đưa U.23 Việt Nam dẫn trước 1-0.

Văn Đô đã đánh lừa được thủ môn Kyrgyzstan trong pha đá phạt đến.

Đang bị đối thủ ép sân nhưng U.23 Việt Nam bất ngờ có bàn thắng từ chấm 11m. Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn ở những phút tới.

42’: U.23 Việt Nam chơi thanh thoát hơn sau khi có bàn thắng mở tỷ số.

45’: Bảo Toàn tạt bóng sắc bén bên cánh phải nhưng các cầu thủ phía trong dứt điểm hụt bóng.

Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.

KẾT THÚC HIỆP 1

U.23 Việt Nam tạm dẫn trước 1-0.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

U.23 Việt Nam thay 4 người đầu hiệp 2. Thủ môn Xuân Hoàng, hậu vệ Mai Sỹ Hoàng, Nhâm Mạnh Dũng, Văn Đạt vào sân.

50’: Mai Sỹ Hoàng vào sân chơi năng nổ bên cánh trái. Đây là cánh mà U.23 Việt Nam bị đối thủ khai thác ở hiệp 1.

BÀN THẮNG

51′: VÀOOOO! Văn Đạt ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho U.23 Việt Nam.

Kết quả U.23 Việt Nam 3-0 U.23 Kyrgyzstan: Chỉ hài lòng về mặt tỷ số

Văn Đạt đi bóng tốc độ sau đó dứt điểm chuẩn xác bằng chân trái hạ gục thủ môn của Kyrgryzstan.

Anh cũng là cầu thủ được thầy Park tung vào sân đầu hiệp 2 và nhanh chóng để lại dấu ấn.

55’: Bị U.23 Việt Nam dẫn bàn nhưng U.23 Kyrgyzstan vẫn chơi thiếu khởi sắc. Nếu không thay đổi, họ rất khó lật ngược thế cờ.

BÀN THẮNG

59′: VÀOOOO! Văn Đạt dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-0 cho U.23 Việt Nam.

Văn Đô kiến tạo, Văn Đạt có nhận bóng ở góc hẹp nhưng dứt điểm cực bén thành bàn. Cú đúp bàn thắng ấn tượng của cầu thủ vào sân đầu hiệp 2.

62’: một cầu thủ U.23 Kyrgyzstan bị căng cơ. Thể lực của cầu thủ trẻ chủ nhà không thật sự tốt so với U.23 Việt Nam.

KYRGYZSTAN THAY NGƯỜI

Kyrgyzstan thay liên tiếp 3 cầu thủ nhằm tăng cường thử nghiệm trước U.23 Việt Nam.

KYRGYZSTAN BỎ LỠ CƠ HỘI

65’: Một cầu thủ Kyrgyzstan đánh đầu trong tư thế trống trải nhưng lại không trúng khung thành U.23 Việt Nam. Chưa có bàn thắng rút ngắn tỷ số cho chủ nhà.

Cánh trái của U.23 Việt Nam vẫn chưa cho thấy sự an tâm dù HLV Park Hang-seo sử dụng Quang Vinh ở hiệp 1 hay Sỹ Hoàng ở hiệp 2.

Kết quả U.23 Việt Nam 3-0 U.23 Kyrgyzstan: Chỉ hài lòng về mặt tỷ số

70’: U.23 Việt Nam chuẩn bị thay 5 cầu thủ vào sân để thử nghiệm.

U.23 VIỆT NAM THAY NGƯỜI

Việt Cường, Văn Tới, Xuân Quyết, Trọng Long, Văn Việt vào sân.

74’: Hữu Thắng xoay người dứt điểm nhanh nhưng không đánh bại được thủ môn U.23 Kyrgyzstan.

79’: Các cầu thủ U.23 Việt Nam tiếp tục chơi lấn lướt trước chủ nhà. Các học trò thầy Park chơi ban bật nhanh, kỹ thuật tốt

81’: Không vào! Tashiev đánh đầu cận thành nhưng lại quá thiếu chính xác, lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số.

U.23 VIỆT NAM THAY NGƯỜI

84’: Văn Minh, Hoàng Hùng là 2 cầu thủ vào sân của U.23 Việt Nam

Như vậy U.23 Việt Nam sử dụng gần hết cầu thủ để thử nghiệm, chỉ có thủ môn Văn Toản ngồi ngoài.

88’: Các cầu thủ U.23 Kyrgyzstan nỗ lực tìm bằng thắng nhưng vẫn bế tắc, xem ra rất khó cho họ. Chiến thắng đã trong tầm tay thầy trò HLV Park Hang-seo.

Hiệp 2 có 2 phút bù giờ.

90+1’: Trọng Long dứt điểm từ xa táo bạo nhưng không thành công.

KẾT THÚC TRẬN ĐẤU

U.23 Việt Nam giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước U.23 Kyrgyzstan. Tuy nhiên, có lẽ HLV Park Hang-seo chỉ hài lòng về tỷ số, còn về mặt lối chơi của các học trò, ông vẫn còn quá nhiều việc phải làm.

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Kết quả U.23 Việt Nam 3-0 U.23 Kyrgyzstan: Chỉ hài lòng về mặt tỷ số
Kết quả U.23 Việt Nam 3-0 U.23 Kyrgyzstan: Chỉ hài lòng về mặt tỷ số

Trận đấu giao hữu với U.23 Kyrgyzstan (21 giờ hôm nay, trực tiếp trên kênh YouTube của VFF) sẽ là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ thể hiện mình trước khi danh sách được chốt lại.

“Tổ hợp” Hàn – Việt – Pháp hoạt động hết công suất

Ban Huấn luyện đội U.23 Việt Nam thời điểm này đang hội tụ lực lượng đa quốc tịch và hùng hậu không kém tuyển quốc gia. Bên cạnh các cộng sự người Việt Nam, ông Park còn được hỗ trợ đắc lực bởi trợ lý Kim Han-yoon, trợ lý thể lực người Pháp Cedric, cựu HLV thủ môn tuyển Hàn Quốc Kim Hyun-tae; trợ lý chuyên phân tích băng hình Kim Tae-min, trợ lý chuyên môn Park Kyuk-po, bác sĩ Choi Ju-young. Tổ hợp này đang hoạt động hết công suất để nâng cao thể trạng, trình độ chuyên môn cho các cầu thủ trẻ, mà nói như ông Park: “Không có các cộng sự thì tôi không biết xoay xở thế nào với khối lượng công việc khổng lồ ở đội U.23 Việt Nam. Khi tôi tạm vắng mặt, các trợ lý điều hành rất tốt công việc nhưng dĩ nhiên những quyết định quan trọng nhất vẫn phải do tôi chịu trách nhiệm”.

Kết quả U.23 Việt Nam 3-0 U.23 Kyrgyzstan: Chỉ hài lòng về mặt tỷ số

Trợ lý Cedric có trách nhiệm nâng cao thể lực cho U.23 Việt Nam

VFF

Sự có mặt của thầy Park tại UAE mấy ngày nay càng tạo cho đội U.23 động lực và sự cạnh tranh quyết liệt giữa các vị trí. Ông Park sẽ giữ lại 23 cầu thủ dự vòng loại U.23 châu Á và loại 3 cầu thủ. Không một cá nhân nào dám lơ là chủ quan bởi trên thực tế từng có cầu thủ được đánh giá rất có năng lực nhưng vẫn bị ông Park gạt tên. Lý do bị loại hoặc không có ý chí phấn đấu, hay không phù hợp với sơ đồ chiến thuật hoặc không đảm bảo thể lực. Cầu thủ Mai Xuân Quyết chia sẻ: “Thầy rất nghiêm khắc nên chúng tôi vốn đã rất tập trung trong từng buổi tập lại càng phải tập trung hơn. Khi mới sang UAE, chúng tôi cũng mất vài ngày để làm quen dần với khí hậu vì thời tiết ở đây khá nóng, khác biệt so với tại Việt Nam. Hiện tại đội đã thích ứng được và đang tiếp tục rèn giũa chiến thuật.

Tôi chờ đợi sự lắp ráp giữa Văn Công và Hoàng Anh để kết nối phòng ngự, tấn công và cầm nhịp đội bóng. Chắc chắn thi đấu dưới sự quan sát tỉ mỉ của HLV Park Hang-seo, cầu thủ sẽ quyết tâm, hưng phấn hơn. Trận đấu sẽ là liều thuốc thử năng lực và bản lĩnh cầu thủ.

BLV Đặng Phương Nam

Thầy Park thị phạm rất kỹ một số động tác kỹ thuật trong phối hợp nhóm, trong xoay trở ở phạm vi hẹp. Tốc độ, sự chuẩn xác là mục tiêu mà ban huấn luyện đề ra và yêu cầu chúng tôi phải biết chọn vị trí thuận lợi trong các tình huống tấn công, phòng ngự. Phải biết giữ vững cự ly đội hình, bọc lót cho nhau kịp thời. Đến thời điểm này, U.23 Việt Nam cũng đã thấm nhuần sơ đồ và triết lý bóng đá của thầy Park nên không còn bỡ ngỡ nữa. Nhưng để chơi cho hay thì chúng tôi cần phải cố gắng hơn rất nhiều. Nhiệm vụ của U.23 Việt Nam là phải giành vị trí nhất bảng tại vòng loại U.23 châu Á để có vé dự vòng chung kết năm sau. Trước mắt, anh em phải thi đấu tốt ở trận gặp U.23 Kyrgyzstan”.

Lắp ghép nhân sự tìm đội hình chuẩn

Bình luận viên Đặng Phương Nam nhận định: “Đây sẽ là trận tổng duyệt của U.23 Việt Nam và cơ hội cuối cùng để ông Park kiểm tra sơ đồ 5-3-2. Ở trận giao hữu hòa U.23 Tajikistan cách đây ít hôm, HLV Park Hang-seo thông qua trợ lý Kim Yan-hoon đã cho thử nghiệm mỗi đội hình đá 1 hiệp. Đã 2 năm các cầu thủ trẻ mới có trận giao hữu quốc tế nên tâm lý, thể lực, sự thích nghi chưa tốt. Đội hình xuất phát được cho là có nhiều nhân tố tốt hơn lại đá kém thuyết phục, không cho thấy sự rõ nét trong kiểm soát bóng, gây sức ép và cả hỗ trợ phòng ngự. Hy vọng ở trận thứ 2 này, các cầu thủ được giải tỏa về tinh thần, sẽ chơi nhuyễn hơn, đạt chất lượng chuyên môn cao hơn.

Kết quả U.23 Việt Nam 3-0 U.23 Kyrgyzstan: Chỉ hài lòng về mặt tỷ số

Sự có mặt của ông Park tại UAE tạo thêm động lực cho các tuyển thủ U.23 Việt Nam

Tôi cho rằng trong trận gặp U.23 Kyrgyzstan, có thể đội hình mạnh nhất sẽ đá ít nhất 60 phút trước khi có những điều chỉnh thử nghiệm cuối cùng. Sẽ không có gì bất ngờ nếu các tuyển thủ như thủ môn Văn Toản; trung vệ Việt Anh, Thanh Bình; hậu vệ Văn Xuân; tiền vệ Hoàng Anh xuất phát từ đầu. Không đặt nặng kết quả nhưng nếu U.23 thắng có thể sẽ tạo ra lợi thế tâm lý thoải mái hơn. Nhưng quan trọng nhất vẫn là gặt hái những vấn đề thuộc về chuyên môn. Các cầu thủ Việt Nam cần làm tốt các bài kiểm tra về phát động tấn công từ sân nhà, kiểm soát bóng, tổ chức tấn công trên 1/3 sân đối thủ, pressing và thoát pressing, phối hợp phòng ngự…”.

Cựu tiền đạo Đặng Phương Nam khẳng định: “Tôi chờ đợi sự lắp ráp giữa Văn Công và Hoàng Anh để kết nối phòng ngự, tấn công và cầm nhịp đội bóng. Chắc chắn thi đấu dưới sự quan sát tỉ mỉ của HLV Park Hang-seo, cầu thủ sẽ quyết tâm, hưng phấn hơn. Trận đấu sẽ là liều thuốc thử năng lực và bản lĩnh cầu thủ. Ông Park sẽ sàng lọc nhân sự trước khi đội di chuyển sang Kyrgyzstan dự vòng loại U.23 châu Á 2022. Ở mỗi vị trí, ông Park sẽ chọn ra 2 người tốt nhất. Cuộc so kè cho các vị trí chính thức đội U.23 Việt Nam đến lúc này vẫn tương đối căng thẳng, trong khi phần còn lại của đội hình 2 đã sơ bộ được định hình. Với HLV Park Hang-seo, khi chưa có danh sách chính thức thì điều gì cũng có thể xảy ra. Do vậy, tin rằng mỗi cá nhân cầu thủ sẽ dốc hết sức trong trận gặp U.23 Kyrgyzstan vào đêm nay trên sân Nas Sports”.

Nếu vượt qua vòng loại, U.23 Việt Nam sẽ tái tập trung tháng 5.2022

Dự kiến, ngày 21.10, đội U.23 Việt Nam sẽ từ UAE di chuyển sang Kyrgyzstan dự vòng loại U.23 châu Á 2022. Ngày 27.10, đội gặp U.23 Đài Loan và ngày 2.11 gặp U.23 Myanmar. Dự kiến ngày 4.11 đội về Việt Nam. Ông Park, bác sĩ Choi cùng 5 tuyển thủ Việt Nam sẽ tái gia nhập đội tuyển chuẩn bị cho hai trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đều trên sân Mỹ Đình, gặp đội Nhật Bản ngày 11.11 và Ả Rập Xê Út ngày 16.11. Còn U.23 Việt Nam nếu vượt qua vòng loại U.23 châu Á sẽ tạm giải tán, dự kiến hội quân vào tháng 5.2022 chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á vào tháng 6.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi