Saturday, October 5, 2024

Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Thách thức ứng viên vô địch | 2h00 ngày 7/7 trực tiếp VTV3, VTVgo

VTV.vn – Trận đấu giữa Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và ứng dụng VTVgo lúc 2h00 rạng sáng mai, 7/7.

Trận tứ kết cuối cùng của Euro 2024 là cuộc so tài giữa ĐT Hà Lan và ĐT Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra vào lúc 2h00 Chủ nhật ngày 7/7 theo giờ Việt Nam. Đây là cuộc đụng độ nhận được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ về sự bùng nổ về bàn thắng, bởi cả 2 đội tuyển đều đang chứng tỏ hàng công của mình trở nên đáng sợ hơn qua từng trận đấu tại Euro năm nay.

Phong độ thi đấu của ĐT Hà Lan trong các trận đấu gần đây cho thấy sự ổn định và khả năng cạnh tranh cao. Trong 5 trận gần nhất, họ đã giành được 3 chiến thắng thuyết phục trước ĐT Romania, ĐT Ba Lan 2-1 và ĐT Iceland.

Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Thách thức ứng viên vô địch | 2h00 ngày 7/7 trực tiếp VTV3, VTVgo   - Ảnh 1.

Lịch sử đối đầu giữa 2 ĐT Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ cũng cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt, khi trong 14 trận, ĐT Hà Lan thắng 6 trận, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ thắng 4 trận, 2 đội hòa 4 trận.

Trong 2 lần gần nhất 2 đội gặp nhau chính là ở vòng loại Euro 2024, 2 đội tuyển đã cống hiến những trận cầu tưng bừng bàn thắng với tổng 13 bàn được ghi chỉ trong 2 trận. Tuy nhiên ở lần so tài sắp tới tại tứ kết Euro, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ phải đón nhận tổn thất lớn về lực lượng.

Theo phán quyết mới nhất của UEFA, trung vệ Merih Demiral bị treo giò 2 trận vì hành vi ăn mừng trong trận gặp ĐT Áo. Điều đó có nghĩa, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ mất trung vệ tốt nhất mình ở trận tứ kết. Không chỉ vậy, bộ đôi tiền vệ trung tâm Orkun Kokcu – Ismail Yuksek cũng bị treo giò vì tích lũy đủ thẻ phạt.

Ở chiều ngược lại, ĐT Hà Lan lại có lực lượng đầy đủ. Các cầu thủ trải qua buổi tập gần nhất trong bầu không khí thoải mái. Dự kiến không chỉ các cầu thủ mà cả các CĐV 2 đội cũng sẽ góp phần mang tới 1 bầu không khí sôi động trên khán đài sân đấu tại Berlin sắp tới.

Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Thách thức ứng viên vô địch | 2h00 ngày 7/7 trực tiếp VTV3, VTVgo   - Ảnh 2.

Trận đấu giữa Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và ứng dụng VTVgo lúc 2h00 rạng sáng mai, 7/7.

Thông tin lực lượng

Hà Lan: Steven Bergwijn bị đau nhẹ nên Malen hoặc Frimpong có thể xuất phát từ đầu.

Thổ Nhĩ Kỳ: Orkun Kokcu, Ismail Yuksek và Merih Demiral vắng mặt vì án treo giò.

Đội hình dự kiến

Hà Lan: Verbruggen; Dumfries, De Vrij, Van Dijk, Ake; Schouten, Reijnders; Malen, Simons, Gakpo; Depay.

Thổ Nhĩ Kỳ: Gunok; Muldur, Akaydin, Bardakci, Kadioglu; Ayhan, Yokuslu; Yildiz, Calhanoglu, Yilmaz; Guler.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img