Thursday, July 18, 2024

Hyundai Custin giảm giá 75 triệu, tăng lực cạnh tranh Toyota Innova

Hyundai Custin đang được nhiều đại lý giảm giá để tăng sức cạnh tranh với Toyota Innova đang có đà hồi phục doanh số.

Theo đó, các mẫu xe Hyundai Custin được giảm giá chủ yếu là bản đặc biệt và nằm trong lô xe được sản xuất trong năm 2023 còn tồn đến nay. Đáng chú ý, sau khi giảm 75 triệu đồng, mẫu xe MPV này có mức giá nằm giữa Kia Carens Premium và Signature (2 bản cao nhất), và chỉ nhỉnh hơn một chút so với Toyota Innova Cross bản tiêu chuẩn.
Hyundai Custin giảm giá 75 triệu, tăng lực cạnh tranh Toyota Innova

Hyundai Custin bản Đặc biệt đang có mức giá thực tế đáng cân nhắc

Cụ thể, một đại lý cho biết họ đang bán chiếc Hyundai Custin 2023 bản Đặc biệt với giá 840 triệu đồng. Mức giá này chỉ cao hơn một chút so với Toyota Innova Cross bản tiêu chuẩn (810 triệu đồng). Trước đó, Hyundai Custin bản Đặc biệt có giá 915 triệu đồng.

Với mức giá đã giảm, Hyundai Custin bản Đặc biệt là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc MPV 7 chỗ ngồi vì sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hơn hẳn so với Toyota Innova Cross bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, không gian trong xe còn rộng rãi hơn nhờ kích thước nhỉnh hơn so với mẫu MPV Nhật Bản.

Cụ thể, xe dài 4.950 mm, rộng 1.850 mm và cao 1.725 mm, chiều dài cơ sở cũng 3.055 mm. Kích thước này to hơn đáng kể so với Toyota Innova Cross, nhưng nhờ đặc thù thiết kế, chiếc Hyundai Custin vẫn khá linh hoạt khi sử dụng trong đô thị.

Một số tiện nghi đáng chú ý có màn hình dọc 10,4 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, vô-lăng tích hợp lẫy số, phía sau là màn hình LCD hiển thị thông tin, phanh đỗ điện tử, điều hòa tự động, đề nổ từ xa, đèn viền nội thất và 2 cửa sổ trời. Hàng ghế thứ hai thiết kế 2 ghế độc lập kiểu hạng thương gia, hỗ trợ sạc không dây, bàn làm việc, để đồ.

Hyundai Custin giảm giá 75 triệu, tăng lực cạnh tranh Toyota Innova

Hyundai Custin có không gian rộng rãi hơn so với Toyota Innova Cross

Hyundai Custin có 2 loại tùy chọn động cơ gồm máy xăng 1.5 lít và 2.0 lít. Loại tiêu chuẩn có công suất 170 mã lực, mô-men xoắn 253 Nm, kết hợp số 8 cấp. Loại cao cấp có công suất 236 mã lực, mô-men xoắn 353 Nm, kết hợp số 8 cấp. Có 4 chế độ lái gồm Eco, Comfort, Sport và Smart.

Điểm khác biệt lớn cho mức giá chênh lệch giữa Hyundai Custin Đặc biệt và Cao cấp là một số trang bị cho nội thất và an toàn. Nội thất Custin Đặc biệt không có ghế lái nhớ vị trí, làm mát và sưởi hàng ghế trước. Bản Đặc biệt cũng thiếu các tính năng như phòng tránh va chạm điểm mù BCA, phòng tránh va chạm khi lùi, phòng tránh va chạm phía trước, cảnh báo người ngồi hàng sau, giữ làn, đèn pha tự động thích ứng, cảnh báo người lái mất tập trung.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi