Thursday, July 18, 2024

Mốt trang điểm kẻ chân mày mỏng ”lên ngôi”

Xu hướng trang điểm kẻ chân mày mỏng kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại được nhiều chị em yêu thích, giúp mang đến vẻ ngoài thanh tú, nữ tính.

Kiểu kẻ chân mày mỏng trở thành trào lưu là nhờ sự lăng xê của dàn IT girl đình đám như Doja Cat, Nicola Peltz Beckham, Bella Hadid, Zendaya… Giống như các xu hướng khác, chân mày mỏng giờ đây đã được biến tấu, đổi mới, kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, mang lại vẻ ngoài thanh tú và nữ tính hơn.

Mốt trang điểm kẻ chân mày mỏng

Xu hướng làm đẹp này cũng tạo điều kiện cho những cô nàng đang sở hữu một hàng chân mày mỏng tự nhiên không cần phải trang điểm quá đậm mỗi ngày hoặc sử dụng những biện pháp thẩm mỹ xâm lấn để có cặp chân mày rậm rạp hơn. Nếu muốn thử nghiệm trào lưu chân mày mỏng, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Cố định dáng chân mày bằng mascara

Bạn không nên vội vàng tỉa lông mày để làm mỏng theo kịp xu hướng mà hãy dùng mascara chải chuốt kĩ lưỡng. Thay vì chải theo hướng lên để đầy đặn, bạn nên dùng cọ chải chân mày theo hướng ngang để trông mỏng hơn. Sau đó sử dụng gel cố định dáng mày chắc chắn, điều này sẽ giúp các bước tiếp theo thực hiện dễ dàng hơn.

Mốt trang điểm kẻ chân mày mỏng

Định hình dáng chân mày

Để sở hữu dáng chân mày mỏng kiêu sa, hãy phác thảo hình dạng mong muốn bằng cách đặt bút chì ở phần đầu lông mày mũi, kẻ một đường theo hình cánh cung về phía đuôi mắt, càng về phía đuôi thì khung mày sẽ nhỏ dần. Đây là bước quan trọng giúp bạn kiểm soát được dáng chân mày trước khi cắt tỉa.

Mốt trang điểm kẻ chân mày mỏng

Tỉa phần chân mày thừa gọn gàng

Sau khi đã vẽ khuôn chân mày phù hợp, bạn có thể cắt tỉa phần sợi mày bị thừa ra phần khung đã vẽ. Tỉa lông mày là lựa chọn tốt hơn nhiều so với nhổ hoặc wax. Quá trình này không ảnh hưởng đến nang lông, không gây thay đổi vĩnh viễn hình dạng, giúp lông mày dễ dàng mọc lại sau đó.

Vùng da trên lông mày cũng rất nhạy cảm, sau khi đã tỉa xong, bạn hãy thoa một ít gel lô hội hoặc kem dưỡng ẩm để giảm bớt tình trạng da ửng đỏ hay ngứa rát.

Mốt trang điểm kẻ chân mày mỏng

Dùng kem che khuyết điểm cho vùng chân mày

Ở bước cuối cùng, bạn sử dụng kem che khuyết điểm để hoàn thiện kiểu chân mày mỏng sắc nét. Ưu tiên loại kem che khuyết điểm có chất kem dạng lì, độ che phủ cao, cùng tông màu với da để che lấp những phần chân lông đã cạo. Đồng thời, dùng thêm phấn bắt sáng giúp tô điểm nhẹ nhàng dưới đường cong phần đuôi lông mày, tạo cảm giác hình dạng mắt dài hơn, sắc sảo và kiêu sa.

Mốt trang điểm kẻ chân mày mỏng

Thu Vân (theo PW)

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi