Sunday, July 28, 2024

CSGT TP.HCM mời làm việc tài xế ô tô công nghệ đánh người phụ nữ đi đường

Liên quan đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ô tô công nghệ đánh gục người phụ nữ đi xe máy trên đường Trường Chinh (Q.Tân Phú) gây bức xúc, ngày 11.7, Phòng CSGT Công an TP.HCM cho biết đã tiến hành làm việc và xử phạt nam tài xế này.

Trước đó, ngày 8.7, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh tài xế ô tô công nghệ đánh người phụ nữ đi xe máy trên đường khiến người dân bức xúc.
CSGT TP.HCM mời làm việc tài xế ô tô công nghệ đánh người phụ nữ đi đường

Lực lượng chức năng mời nam tài xế điều khiển ô tô 4 chỗ lên làm rõ liên quan đoạn clip đánh người phụ nữ

C.AN

Cụ thể, theo nội dung clip của camera hành trình trên chiếc ô tô ghi lại, khoảng 17 giờ ngày 5.7, dòng phương tiện nối đuôi nhau di chuyển chậm trên đường Trường Chinh, hướng từ Q.12 về Q.Tân Bình.

Lúc này, người phụ nữ đi xe máy biển số TP.HCM và ô tô công nghệ biển số tỉnh Bình Dương di chuyển cạnh nhau, cùng bật xi nhan bên trái. Tài xế ô tô công nghệ bất ngờ dừng phương tiện, mở cửa xe xông ra dùng tay đánh liên tiếp 2 cái vào vùng đầu người phụ nữ đi xe máy khiến người này cùng phương tiện ngã xuống đường.

Đánh xong, tài xế ô tô công nghệ lên xe rời đi. Chứng kiến vụ việc, nhiều người đi đường tỏ ra phẫn nộ trước hành động thô bạo của tài xế ô tô công nghệ. Trong đó, có người thốt lên “sao đánh con gái. Trời ơi là trời, chặn xe nó lại”. Tiếp đó, một người dân chạy bộ đuổi theo chiếc xe ô tô công nghệ của tài xế vừa đánh người phụ nữ.

Ngay sau khi nhận thông tin, Đội CSGT An Sương đã nhanh chóng vào cuộc, xác minh và phối hợp với công an địa phương để làm việc với những người có liên quan.

Qua buổi làm việc, các bên liên quan cho biết, chiều 5.7, bà N.P.H (60 tuổi, ở Q.Tân Bình) chạy xe máy chở theo 1 trẻ nhỏ khoảng 14 tháng tuổi trên đường Trường Chinh (P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú).

Khi đến trước khu vực Đền Tưởng niệm do đường đông đúc vào giờ cao điểm, các phương tiện đang nối đuôi nhau đến giao lộ Trường Chinh – Cộng Hòa, bà N.P.H đã cho xe len lỏi vào giữa 2 ô tô và có lời qua, tiếng lại với nam tài xế tên T.T.C (66 tuổi, quê tỉnh Bình Dương) điều khiển ô tô 4 chỗ mang biển số 61A – 647.XX lưu thông cùng chiều.

Do tức giận, nam tài xế đã dừng xe và dùng tay đánh vào mặt của bà N.P.H 2 cái làm bà và cháu bé té ngã xuống đường bị sây sát ở chân, và cháu bé bị bầm ở trán.

Sau khi đánh người phụ nữ, nam tài xế T.T.C đã bỏ mặt người phụ nữ, lên xe và lái xe di chuyển về Bình Dương. Riêng đối với bà N.P.H sau khi bị đánh ngã cũng đã tự chạy xe máy đi về TP.Thủ Đức và không đến cơ quan công an địa phương trình báo vụ việc.

Bà N.P.H không yêu cầu giám định thương tích và truy cứu trách nhiệm đối với nam tài xế đã tấn công mình. Bản thân bà N.P.H không hề quen biết và có mâu thuẫn gì với nam tài xế T.T.C.

Bản thân ông T.T.C thừa nhận do nóng nảy, bực tức nên đã dùng tay tấn công vào mặt người phụ nữ.

Qua kiểm tra, bà N.P.H và ông T.T.C đều có đầy đủ các loại giấy tờ phù hợp với loại phương tiện đang điều khiển theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được Công an P.Tây Thạnh (Q.Tân Phú) tiếp tục củng cố, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi