Saturday, September 28, 2024

Cucurella hứa nhuộm tóc đỏ nếu Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

VTV.vn – Bạn gái của hậu vệ Cucurella tiết lộ anh đã hứa với toàn đội rằng sẽ nhuộm tóc đỏ nếu Tây Ban Nha vô địch Euro 2024.

Euro 2024 đã đi đến trận đấu cuối cùng, và 2 đội bóng vào chung kết là Anh và Tây Ban Nha. Dù gây thất vọng về cách chơi, nhưng việc Anh vào chung kết là điều đã được dự báo từ trước khi giải đấu diễn ra.

Tuy nhiên việc Tây Ban Nha vào đến trận đấu cuối cùng là bất ngờ. Trước giải, thầy trò HLV Luis de la Fuente không được đánh giá quá cao, vì họ mang đến Đức một đội hình còn rất trẻ, thiếu cả kinh nghiệm lẫn bản lĩnh. Nhưng xuyên suốt giải đấu, các tài năng trẻ của Tây Ban Nha cho thấy sự trưởng thành khó tin.

Giờ đây, không phải Anh, Tây Ban Nha mới là đội được đánh giá cao hơn trước trận chung kết. Thành công của Tây Ban Nha tại Euro 2024 nằm ngoài dự đoán của rất nhiều người. Không biết trong số đó có Cucurella hay không khi vừa qua, bạn gái của anh – Claudia Rodriguez đã tiết lộ một lời hứa bất ngờ của hậu vệ này.

“Anh ấy đã hứa với các đồng đội rằng sẽ nhuộm mái tóc xoăn của mình thành màu đỏ nếu Tây Ban Nha vô địch”, Rodriguez nói với El Partidazo. “Anh ấy đã để tóc dài từ khi còn bé và vẫn giữ phong cách đó cho đến nay”.

Cucurella hứa nhuộm tóc đỏ nếu Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 - Ảnh 1.

Hình ảnh Cucurella (số 24) với mái tóc đỏ chắc chắn rất thu hút ánh nhìn. Ảnh: AP

Mái tóc dài và xoăn đã trở thành nét đặc trưng của Cucurella. Nếu Tây Ban Nha vô địch Euro 2024, Cucurella sẽ phải nhuộm mái tóc của mình sang màu đỏ, màu trang phục truyền thống của tuyển Tây Ban Nha. Khi đó, Cucurella chắc chắn là cầu thủ nổi bật nhất trên sân.

Ở trận bán kết, Cucurella chính là tâm điểm la ó của khán giả trên sân. Mỗi khi hậu vệ trái này chạm bóng hoặc tham gia phòng ngự, những tiếng chế giễu, công kích vang lên khắp khán đài. Tuy nhiên đó không phải là CĐV Pháp, mà là những CĐV trung lập của nước chủ nhà Đức.

Cucurella là trung tâm trong pha bóng gây tranh cãi ở trận tứ kết giữa Tây Ban Nha và Đức. Phút 106 trận tứ kết, Jamal Musiala (Đức) sút bóng chạm tay Cucurella trong vùng cấm của Tây Ban Nha. Tuy nhiên trọng tài chính Anthony Taylor từ chối cho chủ nhà hưởng phạt đền. Qua đó khiến Đức nhận thất bại 1-2 chung cuộc và bị loại.

Dù UEFA đã giải thích pha bóng của Cucurella là tay trong tư thế tự nhiên, do đó không thể thổi lỗi chạm tay. Thế nhưng điều đó không khiến các CĐV nước chủ nhà nguôi giận. Nhiều CĐV Đức đã mua vé xem bán kết từ trước và quyết định vẫn đi xem dù đội chủ nhà đã bị loại. Do đó mỗi khi Cucurella chạm bóng, những tiếng la ó từ các CĐV Đức lại xuất hiện.

Cucurella hứa nhuộm tóc đỏ nếu Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 - Ảnh 2.

Cucurella là đối tượng bị các CĐV Đức trút giận. Ảnh: AP

Với sức nóng của trận chung kết Euro 2024, các CĐV Đức nhiều khả năng sẽ tiếp tục đến sân và lấp đầy sân Olympiastadion ở thủ đô Berlin. Áp lực dành cho Tây Ban Nha, đặc biệt là Cucurella sẽ rất lớn.

Trận chung kết giữa Anh và Tây Ban Nha diễn ra lúc 02h00 ngày 15/07. Trong quá khứ, Anh chưa từng vô địch Euro. Còn Tây Ban Nha đã 3 lần vô địch giải đấu, họ cùng Đức là 2 đội vô địch Euro nhiều nhất lịch sử. Do đó các CĐV Đức càng không muốn La Roja vô địch ngay trên sân nhà của mình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi