Saturday, July 20, 2024

Quyết định bất ngờ của Di Maria sau chung kết Copa America

Theo nhà báo Fabrizio Romano, chuyên gia săn thông tin chuyển nhượng, tiền đạo Angel Di Maria đã quyết định về sự nghiệp của mình khi từ giã đội tuyển Argentina sau Copa America, nhưng sẽ gắn bó thêm với CLB Benfica một mùa giải.

“Di Maria chia tay đội tuyển Argentina ngay sau trận chung kết Copa America 2024 (gặp đội tuyển Colombia trên sân Hard Rock ở Miami lúc 7 giờ ngày 15.7), bất kể kết quả ra sao. Anh sẽ không thay đổi quyết định của mình. Nhưng “El Fideo” (tên thân mật của Di Maria) sẽ chấp nhận đề xuất từ CLB Benfica để gắn bó thêm một mùa giải đến tháng 6.2025, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về sự nghiệp của mình có giải nghệ hay không”, Fabrizio Romano cho biết.
Quyết định bất ngờ của Di Maria sau chung kết Copa America

Di Maria chia tay đội tuyển Argentina sau trận chung kết Copa America 2024

AFA

Trước đó, sau trận bán kết Copa America 2024 khi đội tuyển Argentina thắng Canada với tỷ số 2-0 ngày 10.7, Di Maria thổ lộ: “Tôi vẫn chưa sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng của mình ở đội tuyển. Nhưng cũng đã đến lúc rồi. Bất kể điều gì xảy ra trong trận chung kết, tôi nghĩ mình đã có thể ngẩng cao đầu nói lời chia tay. Tôi đã cống hiến hết mình. Tôi luôn cống hiến tất cả khi khoác lên mình chiếc áo đội tuyển. Có những lúc tôi không làm được, nhưng gần đây tôi đã làm được. Tôi biết ơn tất cả mọi người vì đã luôn ủng hộ tôi”.

“Trước trận bán kết, tôi thực sự xúc động và rất tự hào, hạnh phúc khi Messi đã có bài phát biểu nói về tôi. Cậu ấy muốn cả đội cố gắng, giành quyền vào chung kết vì tôi, vì tôi xứng đáng có thêm một trận chung kết nữa. Điều này khiến tôi vô cùng cảm kích. Tập thể cầu thủ ở đội tuyển Argentina này đã cho tôi tất cả mọi thứ”, Di Maria xúc động bày tỏ.

Trong khi đó, Messi và cả HLV Scaloni đều tôn trọng quyết định chia tay đội tuyển của Di Maria. Nhưng HLV Scaloni vẫn níu kéo hy vọng: “Tôi hy vọng Di Maria sẽ thay đổi ý định sau trận chung kết. Chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng để chia tay cậu ấy. Giống như Messi, cánh cửa ở đội tuyển Argentina luôn mở cho những cầu thủ như Di Maria. Họ có thể thi đấu đến khi nào họ muốn, thậm chí sau khi giải nghệ nếu họ muốn quay lại, chúng tôi luôn sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón”.

Quyết định bất ngờ của Di Maria sau chung kết Copa America

CĐV Argentina yêu mến Di Maria không kém Messi

AFA

Trước đó, Di Maria xác nhận anh sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau Copa America 2024, để tập trung thời gian còn lại trở về quê nhà thi đấu cho CLB Rosario Central ở Argentina trước khi giải nghệ.

Tuy nhiên, kế hoạch này bị trục trặc, vì một số băng nhóm xã hội đen ở TP.Rosario đe dọa tính mạng Di Maria và gia đình. Danh thủ 36 tuổi vì thế phải thay đổi dự định, ban đầu có thông tin anh sẽ gia nhập CLB Inter Miami với Messi và Suarez từ mùa hè năm nay. Nhưng mới nhất, anh đã chọn ở lại CLB Benfica thêm một mùa giải.

Hợp đồng giữa Di Maria và Benfica đã kết thúc sau ngày 30.6. Nhưng CLB Bồ Đào Nha thuyết phục và muốn giữ ngôi sao kỳ cựu này thêm 1 mùa giải nữa, do khả năng thi đấu đỉnh cao của anh vẫn còn nguyên vẹn.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi