Thursday, July 18, 2024

Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp – Hệ thống nha khoa quốc tế dành cho người Việt

VTV.vn – Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về quy trình điều trị, phẫu thuật.

Giới thiệu về hệ thống Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp

Năm 2009, Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp chính thức thành lập, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình hiện thực hóa ước mơ của Bác sĩ Trịnh Việt Trang – người đặt nền móng đầu tiên. Với sứ mệnh “Mang lại nụ cười khỏe mạnh, tự tin cho mọi người dân Việt”, Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp luôn hướng đến dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao sức khỏe răng miệng cho mọi khách hàng.

Trong suốt hành trình 15 năm phát triển, Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp đã có sự lớn mạnh về mặt quy mô. Từ một phòng khám nhỏ, Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp đã sở hữu chuỗi hệ thống 9 cơ sở phòng khám tại Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh và tiếp tục mở rộng trong tương lai. 

Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp đã khẳng định vị thế của mình trong ngành nha khoa Việt Nam với hàng loạt giải thưởng, chứng nhận danh giá như: Top 10 phòng khám nha khoa uy tín tại Việt Nam năm 2014, Đối tác Bạch Kim của Invisalign tại Việt Nam, Top 50 dịch vụ chất lượng hoàn hảo, Chứng nhận Huy chương Vàng chất lượng quốc tế, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2010, v.vv… Đây là lời khẳng định về chất lượng dịch vụ và sự uy tín của Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp

Hệ thống nha khoa uy tín đạt tiêu chuẩn quốc tế

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp đã gặt hái được những thành tựu đáng tự hào, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành nha khoa Việt Nam.

Hành trình ấy ghi dấu bởi những bước tiến mạnh mẽ về quy mô và đội ngũ nhân lực. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên, Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị nha khoa đầu tiên tại Việt Nam vinh dự nhận được chứng nhận ISO 9001:2008 về quản lý chất lượng.

Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp - Hệ thống nha khoa quốc tế dành cho người Việt - Ảnh 2.

Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp một trong những đơn vị đầu tiên đặt chứng nhận ISO 9001:2008

Đồng thời, việc trở thành đối tác Bạch Kim của Invisalign – thương hiệu niềng răng hàng đầu thế giới – là minh chứng rõ ràng cho năng lực chuyên môn và chất lượng dịch vụ vượt trội của Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các dịch vụ tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp với cam kết về chất lượng chính hãng, an toàn và hiệu quả.

Tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp, Bác sĩ Trịnh Việt Trang – CEO của Nha khoa Quốc Tế đã từng khẳng định, công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản và chuyên sâu là hai yếu tố góp phần nâng cao sự vững mạnh của nha khoa. 

Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp - Hệ thống nha khoa quốc tế dành cho người Việt - Ảnh 3.

Bác sĩ Trịnh Việt Trang -CEO Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp thực hiện trồng răng Implant cho khách hàng.

Địa chỉ nha khoa uy tín dành cho mọi người

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp tự hào là đơn vị nha khoa uy tín, chuyên sâu trong việc cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: niềng răng, trồng răng Implant, bọc răng sứ, nhổ răng (răng số 8 và răng bệnh lý),…

Tất cả khách hàng khi đến với Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp đều được hỗ trợ thăm khám, tư vấn và điều trị theo phác đồ riêng cho từng tình trạng. Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ riêng nhằm đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo khi thực hiện phẫu thuật.

Đặc biệt, Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp rất chú trọng xây dựng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, chuyên sâu. Hiện tại 9 cơ sở của Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp, 100% bác sĩ đều tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt tại các trường đại học như ĐH Y Hà Nội, ĐH Y Thái Bình,…, một trong số đó còn có bác sĩ học tập tại nước ngoài. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp tự tin thực hiện nhiều thủ thuật nha khoa khác nhau từ đơn giản đến phức tạp.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo sự an tâm cho khách hàng, Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp luôn chú trọng chuyển giao, ứng dụng công nghệ hiện đại như máy quét dấu hàm Scan iTero 5D, phần mềm Clincheck, phần mềm thiết kế nụ cười… Từ đó giúp bác sĩ đưa ra các tư vấn chính xác và nhanh chóng.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp không ngừng nỗ lực trên hành trình kiến tạo nụ cười rạng rỡ cho khách hàng. Với nền tảng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế trên hàng nghìn ca lâm sàng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tự tin khẳng định vị thế của mình trong ngành nha khoa Việt Nam và mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mọi nhà.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0363.85.85.87

Email: info.vietphapdental@gmail.com

Website: nhakhoaquoctevietphap.vn

Địa chỉ: 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi