Thursday, July 18, 2024

Đối tượng nổ súng vào ông Trump là cử tri của đảng Cộng hòa

Nhà chức trách Mỹ cho biết, tay súng ám sát hụt cựu Tổng thống DonaldTrump đã đăng ký là cử tri của đảng Cộng hòa.

Đối tượng được xác định là Thomas Matthew Crooks, 20 tuổi sống ở vùng ngoại ô Pittsburgh của Bethel Park, cách nơi diễn ra cuộc vận động tranh cử của ông Trump khoảng 56km về phía Nam.

Theo báo chí địa phương, đối tượng đã tốt nghiệp trường trung học Bethel Park vào năm 2022.

Crooks đã đăng ký bỏ phiếu với tư cách là cử tri của Đảng Cộng hòa. Tên tuổi và địa chỉ đối tượng đã được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu cử tri của Pennsylvania. Theo đúng như hồ sơ, thì năm 2024 là năm đối tượng đủ tuổi tham gia bầu cử.

Trong khi đó, Hồ sơ của Ủy ban bầu cử liên bang cho thấy một nhà tài trợ được có tên Thomas Crooks có cùng địa chỉ trên, đã trao 15 USD cho một ủy ban hành động chính trị liên kết với Đảng Dân chủ có tên là Dự án Tiến bộ vào tháng 1/2021.

Khi được CNN liên hệ phỏng vấn, cha của đối tượng cho biết, ông vẫn đang tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra: “Tôi muốn nói chuyện với cơ quan thực thi pháp luật trước khi nói về con trai mình”.

Thomas Matthew Crooks đã nổ súng vào cựu Tổng thống Trump khi đang ngồi trên nóc một tòa nhà gần đó. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đối tượng đã bị các nhân viên mật vụ bắn hạ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi