Thursday, July 18, 2024

Adele muốn thử sức với hoạt động sáng tạo khác thay vì âm nhạc

Sau chuyến lưu diễn định kỳ ở Las Vegas và sắp tới ở Munich (Đức), ‘họa mi nước Anh’ Adele chia sẻ bản thân mong muốn tập trung vào các hoạt động sáng tạo khác thay vì âm nhạc.

Trước chuyến lưu diễn kéo dài nhiều ngày ở Munich, nữ ca sĩ Rolling in the deep đã được đài truyền hình Đức ZDF phỏng vấn. Khi được hỏi liệu cô có kế hoạch thực hiện album mới sớm để tiếp nối 30 đã được phát hành năm 2021 của mình hay không, Adele chia sẻ “năng lượng của tôi đã vơi khá nhiều” sau chuỗi biểu diễn dài kỳ ở Las Vegas – trải nghiệm đầy cảm xúc nhưng cũng làm cô thấy mệt.
Adele muốn thử sức với hoạt động sáng tạo khác thay vì âm nhạc

Adele trong đêm diễn định kỳ mới nhất tại Las Vegas

FBNV

Adele xác nhận “Tôi không có bất kỳ kế hoạch mới nào cho âm nhạc cả. Tôi muốn có một kỳ nghỉ lớn sau tất cả những gì đã qua, cũng như muốn thử sáng tạo điều gì đó khác trong thời gian ngắn. Các bạn biết đấy, tôi thậm chí còn không hát ở nhà nữa. Thật kỳ lạ phải không?”

Trong các đêm diễn vừa qua, Adele đã bộc bạch với người hâm mộ rằng sẽ phải chờ rất lâu nữa để album thứ 5 của cô được cho ra mắt. Theo Consequence đưa tin, Adele đã nói với các khán giả trong buổi biểu diễn Weekends with Adele tại Las Vegas vào tháng 1 năm nay rằng cô không nghĩ mình sẽ “viết một album trong một thời gian khá dài”.

Trong khi Adele không tiết lộ những “điều sáng tạo” khác mà cô muốn làm, Forbes đã đưa tin vào năm 2023, cô đã được chấp thuận đăng ký nhãn hiệu tại Vương quốc Anh cho một công ty sắp ra mắt có tên là The Shelbourne Collective Limited. Theo bản sao của hồ sơ, công ty này đã được đăng ký theo nhãn hiệu 74100, dành cho “hoạt động thiết kế chuyên biệt”.

Ở một điểm khác trong cuộc phỏng vấn, Adele đã thẳng thắn chia sẻ về trải nghiệm của mình với sự nổi tiếng, thừa nhận rằng cô nhớ cuộc sống vô danh trước khi đi đâu cũng được nhận ra. Cô nói: “Tôi không thích nổi tiếng. Tôi thích làm nhạc rồi mọi người tiếp nhận và yêu thích nó… Vì khi đã được biết đến, tôi ghét chính mình và luôn nhớ mọi thứ về con người cũ (trước khi trở thành người nổi tiếng)”.

Adele đã biểu diễn lưu trú cuối tuần tại Las Vegas kể từ tháng 11.2022 và gần đây đã hoàn thành buổi biểu diễn thứ 90 tại Caesar’s Palace có sức chứa 4.000 người. Cô dự định sẽ kết thúc chuyến lưu diễn này bằng đêm cuối cùng theo lịch trình vào ngày 23.11.

Adele muốn thử sức với hoạt động sáng tạo khác thay vì âm nhạc

Hình ảnh của Adele tại Đức

FBNV

Theo thông cáo báo chí, các buổi hòa nhạc của Adele tại Munich sẽ diễn ra vào ngày 2, 3, 9, 10 tháng 8, cùng các ngày bổ sung 14, 16, 23 và 24 tháng 8. Tại đây khán giả sẽ được chứng kiến nữ ca sĩ xuất hiện trong “môi trường ngoài trời được tạo ra dành riêng cho các buổi biểu diễn đặc biệt này”.

Được biết ở sự kiện sắp tới, lượng khán giả muốn đến tham gia lớn đến mức thành phố Munich đã tạo ra một sân vận động tạm thời cho chương trình lưu trú 10 đêm của nữ ca sĩ, diễn ra trong suốt tháng 8. Adele đã thông báo tin tức này trên Instagram vào cuối tháng 1.

Nữ ca sĩ chia sẻ phản ứng của cô trước lời đề nghị biểu diễn tại các buổi hòa nhạc đặc biệt này: “Tôi quá tò mò để không thể không theo dõi và đắm chìm vào ý tưởng này – một sân vận động lắp ghép, được thiết kế riêng cho chương trình này? Ồ!? Gần như ngay giữa châu Âu? Ở Munich? Có vẻ hơi ngẫu nhiên, nhưng rất tuyệt vời!”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi