Thursday, July 18, 2024

Johnny Depp hẹn hò với người mẫu trẻ hơn 33 tuổi?

Trang Page Six xác nhận Johnny Depp đang hẹn hò với một người mẫu kém anh 33 tuổi.

Một nguồn tin thân cận cho biết nam diễn viên Johnny Depp (61 tuổi) có mối quan hệ với chuyên gia thẩm mỹ và người mẫu Nga Yulia Vlasova (28 tuổi). Cặp đôi này đã gặp nhau nhiều lần trong nhiều năm qua nhưng “chưa có gì nghiêm túc”.
Johnny Depp hẹn hò với người mẫu trẻ hơn 33 tuổi?

Johnny Depp bước sang tuổi 61 vào ngày 9.6

PAGE SIX

Ngôi sao phim Cướp biển vùng Caribbean và người đẹp tóc vàng được cho là đã gặp nhau tại Prague (CH Séc), nơi Yulia Vlasova đang sinh sống, nhân sự kiện Liên hoan phim quốc tế Karlovy Vary vào tháng 8.2021.

Yulia Vlasova sở hữu một studio trang điểm và làm tóc ở Prague nhưng dường như cô dành phần lớn thời gian ở Anh, nơi Johnny Depp đang sống.

Johnny Depp hẹn hò với người mẫu trẻ hơn 33 tuổi?

Người mẫu Nga Yulia Vlasova (28 tuổi)

PAGE SIX

Tuần trước, cặp đôi này bị bắt gặp “trông rất thoải mái khi di chuyển ra khỏi sân bay trực thăng London” trong những bức ảnh mà tờ Daily Mail thu thập được.

Cặp đôi ăn mặc giản dị, cùng nhau đi bộ trên đường băng. Johnny Depp mặc quần jeans, áo len xám buộc quanh eo, áo sơ mi cổ bẻ màu đen, mang giày thể thao màu đỏ, đeo kính râm xanh và đội mũ len. Nam tài tử cầm theo cây đàn guitar.

Johnny Depp hẹn hò với người mẫu trẻ hơn 33 tuổi?

Cả hai chụp ảnh với bạn bè

PAGE SIX

Vlasova mặc áo phông đen ngắn tay kết hợp với quần thể thao cùng màu, mang giày thể thao trắng, vòng cổ đơn giản, kính râm kiểu cổ điển và túi xách màu đen.

Cô và Depp cũng được nhìn thấy đi cùng nhau tại buổi hòa nhạc tưởng nhớ người bạn quá cố Jeff Beck ở Prague vào tháng 7.2022.

Những bức ảnh từ chương trình ghi lại cảnh cặp đôi tạo dáng vui đùa với nhau, trong đó có một bức ảnh tự sướng cho thấy ngôi sao Hollywood hôn má Vlasova.

Mặc dù người mẫu vẫn chưa bình luận về bản chất mối quan hệ của họ, nhưng cô được cho là đã từng ám chỉ điều này trong quá khứ.

Theo tờ Daily Mail, đầu năm nay, Vlasova chia sẻ một bức ảnh qua Instagram, trong đó cặp đôi có cử chỉ thân mật. Bức ảnh này là câu trả lời cho người theo dõi về “diễn viên yêu thích” của cô ấy.

“Johnny Depp là một người đàn ông vô cùng tài năng và truyền cảm hứng”, Vlasova chú thích ảnh.

Johnny Depp hẹn hò với người mẫu trẻ hơn 33 tuổi?

Johnny Depp giành chiến thắng vào tháng 6.2022 sau vụ kiện phỉ báng chống lại vợ cũ Amber Heard

PAGE SIX

Sau khi tin tức về chuyện tình lãng mạn của họ lan ra, Vlasova đã đăng thêm lên Instagram một tuyên bố bằng tiếng Séc có nội dung: “Các bạn, tôi yêu cầu các bạn không trả lời bất kỳ cuộc phỏng vấn nào với các nhà báo liên quan đến tôi và cuộc sống cá nhân của tôi. Tôi rất cảm kích sự hiểu biết và tôn trọng quyền riêng tư của các bạn”.

Johnny Depp đang tận hưởng một “cuộc sống bình lặng” ở bên kia bờ Đại Tây Dương kể từ khi giành chiến thắng vào tháng 6.2022 sau vụ kiện phỉ báng chống lại vợ cũ Amber Heard. Nữ diễn viên 38 tuổi này đã chuyển đến Madrid, nơi cô sống cùng con gái Oonagh (3 tuổi).

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi