Thursday, July 18, 2024

Đứt dây võng khi nằm nghỉ trưa, người đàn ông bị cây sắt đâm vào đầu

Ngày 17.7, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) vừa cứu hộ một người đàn ông gặp tai nạn cây sắt đâm vào đầu đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ cùng ngày, trong lúc nghỉ trưa, những người làm việc bên trong căn nhà đang sửa chữa trên đường A4 (G5 cũ) khu dân cư Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân TP.HCM nghe tiếng động trên lầu 1. Lúc này, mọi người kiểm tra thì phát hiện người đàn ông bị cây sắt đâm vào đầu nên báo cơ quan chức năng.
Đứt dây võng khi nằm nghỉ trưa, người đàn ông bị cây sắt đâm vào đầu

Lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa người đàn ông ra ngoài chuyển đi bệnh viện cấp cứu

TRẦN KHA

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.Bình Tân nhanh chóng có mặt đến hiện trường triển khai công tác cứu nạn cứu hộ. Sau hơn 1 giờ nỗ lực hỗ trợ nạn nhân, lực lượng cứu hộ phối hợp nhân viên y tế đưa được người đàn ông ra khỏi căn nhà đang sửa chữa, chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Cùng ngày, một lãnh đạo UBND P.Bình Hưng Hòa B (Q.Bình Tân) xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc người đàn ông bị cây sắt đâm vào đầu. Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo này, đây là tai nạn sinh hoạt. Nguyên nhân ban đầu xác định, người đàn ông này giăng võng nghỉ trưa trên lầu trong căn nhà đang sửa chữa, đứt dây võng dẫn đến tai nạn.

Hiện sức khỏe người đàn ông đang được các bác sĩ chăm sóc theo dõi. Danh tính người này đang được công an xác minh làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi