Friday, July 19, 2024

Bà Rịa – Vũng Tàu: Khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho thương bệnh binh

VTV.vn – Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ, BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến tận nhà để khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các thương bệnh binh.

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), trong hai ngày 16 và 18/7, Các đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao tặng sổ tiết kiệm cho thương binh và các gia đình thân nhân liệt sĩ trên địa bàn huyện Long Điền và TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo đó, tại huyện Long Điền, ngày 18/7, Tuổi trẻ Đồn Biên phòng Phước Tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thị trấn Long Hải tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các cựu thanh niên xung phong, thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Long Hải. Bên cạnh đó, Đồn Biên phòng Phước Tỉnh đã cử cán bộ Quân y của đơn vị đến tận nhà để khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các cựu Thanh niên xung phong, thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đơn vị quản lý.

Trước đó, ngày 16/7, tại TP.Vũng Tàu, lực lượng Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồn Biên phòng Bến Đá, BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với UBND phường Thắng Nhất đã đến thăm và trao tặng 2 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 2 triệu đồng cho ông Lê Văn Kiệm (địa chỉ: Số 3/5 Trần Anh Tông, phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu) là thương binh hạng 1/4  và một gia đình là thân nhân liệt sĩ.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho thương bệnh binh - Ảnh 1.

Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồn Biên phòng Bến Đá, BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với UBND phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến thăm và trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng cho gia đình thân nhân liệt sĩ.

Đây là những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của lực lượng BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu nhằm hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7) thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tấm lòng thành kính, tri ân của lực lượng BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong giai đoạn hiện nay.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi