Friday, July 19, 2024

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Phố đêm Hoàng Thành Huế

VTV.vn – UBND TP Huế đã ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động tại Phố đêm Hoàng Thành Huế vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Trong khung giờ 19h30 – 22h, sẽ diễn ra các hoạt động thao diễn, trưng bày và giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đặc sản, OCOP, ẩm thực và hoạt động thương mại cho du khách trải nghiệm như: nghề làm hoa giấy Thanh Tiên, điêu khắc gỗ, vẽ thư pháp, đan lát. 

Ban tổ chức cũng tái hiện các trò chơi dân gian, biểu diễn nghệ thuật cộng đồng phong phú đa dạng, hấp dẫn. Nhiều trò chơi quen thuộc, được đông đảo khán giả yêu thích như: bịt mắt đánh om, đi cầu khỉ đánh trống, nhảy sạp, chơi ô ăn quan, nhảy dây, trò chơi đẩy gậy, đi cà kheo, múa lân, ca nhạc tổng hợp… Bên cạnh đó, UBND thành phố cũng đã chỉ đạo thực hiện các chương trình nghệ thuật đặc sắc trong các dịp lễ, tết, các hoạt động kỷ niệm để tạo không gian sôi động, ấn tượng, hấp dẫn thu hút khách.

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Phố đêm Hoàng Thành Huế - Ảnh 1.

Quầy giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ tại Phố đêm Hoàng Thành Huế trong ngày khai trương

Phố đêm Hoàng Thành Huế khai trương vào ngày 22/4/2022. Đây là sản phẩm kết hợp giữa các chương trình nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật đường phố với không gian trưng bày, mua bán các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống, đặc sản và ẩm thực Huế. Tuy nhiên, các hoạt động tại Phố đêm Hoàng Thành Huế chưa có sức hút, đơn điệu nên lượng khách tham quan ngày càng giảm.

Kế hoạch trên nhằm tăng cường không gian trải nghiệm giải trí cho người dân và du khách, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Phố đêm Hoàng Thành Huế. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng mong muốn quảng bá hình ảnh đẹp về vùng đất và con người cố đô với nhiều di sản thế giới đã được UNESCO công nhận.

Thừa Thiên Huế: Tổ chức Ngày hội Sen Huế 2024 “Về miền Sen ngự” Thừa Thiên Huế: Tổ chức Ngày hội Sen Huế 2024 “Về miền Sen ngự”

VTV.vn – Nằm trong chuỗi sự kiện Festival Huế 2024, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức Ngày hội Sen Huế 2024 với chủ đề “Về miền Sen ngự” sẽ diễn ra từ ngày 05/7- 07/7.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi