Friday, July 19, 2024

TP.HCM: Phát hiện thi thể nghi nguyên trưởng phòng trường đại học dưới sông Sài Gòn

Sau một ngày mất tích, công an phát hiện thi thể người đàn ông nghi là nguyên Trưởng phòng Quản trị – Thiết bị, Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM bên dưới sông Sài Gòn.

Ngày 19.7, nguồn tin PV Thanh Niên xác nhận, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang phối hợp các đơn vị liên quan khẩn trương xác minh, điều tra vụ phát hiện thi thể nam bên dưới sông Sài Gòn, đoạn thuộc địa bàn P.Hiệp Bình Chánh.
TP.HCM: Phát hiện thi thể nghi nguyên trưởng phòng trường đại học dưới sông Sài Gòn

Ông S. đạp xe đạp rời khỏi nhà, sau đó mất liên lạc với gia đình

GIA ĐÌNH CUNG CẤP

Cơ quan chức năng nhận định thi thể nam này có thể là ông Nguyễn Văn S. (61 tuổi, ở Q.Bình Thạnh), người được gia đình trình báo mất liên lạc, mất tích khi đi tập thể dục hôm 17.7.

Trước đó, ngày 17.7, Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) xác minh, tìm kiếm tung tích của ông Nguyễn Văn S. (61 tuổi, ở Q.Bình Thạnh) theo đơn trình báo của gia đình.

Ông S. là nguyên Trưởng phòng Quản trị – thiết bị, Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn – Đại học Quốc gia TP.HCM.

Theo người thân của ông S., sáng 17.7, ông chạy xe đạp, rời khỏi nhà ở hẻm 201 Nguyễn Xí (P.26, Q.Bình Thạnh) hướng về đường Chu Văn An để đi tập thể dục. Khi đi, trên người ông S. không mang theo giấy tờ tùy thân, điện thoại. Sau đó, người nhà chờ mãi vẫn không thấy ông về.

Người thân đã chia nhau đi tìm ông S. nhiều nơi trên địa bàn TP.HCM và nhờ sự hỗ trợ của mạng xã hội nhưng việc tìm kiếm tung tích ông S. bất thành.

Theo camera ghi lại, thời điểm rời khỏi nhà, ông S. mặc quần áo thể thao màu đen có viền đỏ, vớ trắng, giày thể thao màu đen, tay đeo đồng hồ và lắc bạc.

Theo lời kể của người vợ, ngày thường, 2 vợ chồng đi tập thể dục cùng nhau. Hôm trước, bà bận làm đồ ăn sáng nên ông S. đi tập thể dục một mình và sau đó không trở về nhà.

Đến chiều 18.7, người dân phát hiện thi thể nam bắt đầu trương phình, phân hủy trôi trên sông Sài Gòn (đoạn thuộc P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức) nên báo tin cơ quan chức năng.

Người nhà ông S. đã đến hiện trường, thông qua một số nhận dạng bên ngoài, tư trang cá nhân, chùm chìa khóa,… người nhà xác định đây là ông S.

Hiện công an đã trưng cầu giám định ADN để chờ kết quả cuối cùng. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi